Vườn hồng: Làm sao để biết được nhỏ bạn nói yêu mình là thật?

20/11/2016 22:20 GMT+7

Anh Bồ Câu ơi, làm sao để biết được một nhỏ bạn nói yêu mình là nói thật hay nói đùa. Tính nhỏ bạn em rất nghịch, rất thích trêu chọc người khác nên em nghi ngờ lắm anh à. (do tien dung, gmail)

Cứ chờ xem nhỏ còn nói yêu em bao nhiêu lần nữa. Mười lần đầu có thể là nhỏ nói đùa. Mười lần tiếp theo có thể là... nửa đùa nửa thật. Nhưng nếu nhỏ lặp đi lặp lại điều đó tới... lần thứ 30 thì chắc là nhỏ nói thật. Chứ ai lại đùa dai nhách như thế!
Anh Bồ Câu ơi, theo anh thì mối tình đầu và mối tình cuối khác nhau như thế nào hở anh?(le thanh lam, gmail)

Nhiều cái khác nhau lắm! Chẳng hạn, mối tình cuối là mối tình mà ta biết chắc nó không phải là mối tình đầu. Còn mối tình đầu là mối tình ta cứ đinh ninh một cách ngây thơ đó là mối tình cuối, mãi về sau ta mới biết đó là... mối tình đầu.
Anh Bồ Câu ơi, đâu là sự giống nhau giữa đàn ông và phụ nữ trong tình yêu? (trinh bang tam, hotmail)
Sự giống nhau ư? Có lẽ là ở chỗ này: Cả hai đều là kẻ hì hục đi săn lùng kho báu nhưng người nào cũng vờ làm ra vẻ mình chính là kho báu.
Làm sao biết được một người nào đó đang để ý mình hả anh Bồ Câu? Mấy đứa bạn em nói trong lớp có một bạn trai đang để ý em mà em không biết đó là ai hết á! (truong nguyen thuy van, yahoo)
Muốn biết, em phải tập quan sát! Thấy anh chàng nào cứ hay lấm lét nhìn trộm mình thì nếu hắn không phải là kẻ gian thì chắc chắn hắn đang để ý mình.
Lần nào gặp em, bạn trai em cũng "tuyên truyền": tình yêu đúng nghĩa là phải gắn kết hai thân xác lại với nhau. Bạn em nói có đúng không anh? Sao em thấy nghi nghi! (do bich hanh, hotmail)
Em nghi là đúng! Tình yêu trước hết là câu chuyện của tâm hồn. Tâm hồn chưa biết đã gắn kết tới đâu mà lật đật lo đi gắn kết thân xác thì nguy to!
Anh Bồ Câu ơi, mấy năm nay em thường xuyên theo dõi và rất thích cách trả lời dí dỏm của anh trên Báo Thanh Niên chủ nhật. Từ lâu em đã xem anh là thần tượng của em. Sắp qua năm mới rồi, em muốn xin anh một tấm ảnh để giữ làm kỷ niệm được không anh? (ngo thanh thuy, gmail)
Đừng đẩy anh vào thế khó em ơi! Xin ảnh của anh làm gì! Anh không muốn thần tượng trong lòng em sụp đổ ngay ngày đầu năm mới đâu!
Em hẹn nhỏ đi uống trà sữa. Nhỏ đồng ý rồi nhưng đến phút chót nhỏ bặt tăm. Trong khi em tới trước, nhanh nhảu kêu hai ly. Em uống ly của em xong từ đời tám hoánh, còn ly của nhỏ vẫn còn nguyên. Nhìn ly trà sữa im lìm trên bàn, em tức điên nhưng không biết phải làm gì. Nếu là anh, anh sẽ làm gì trong lúc đó để hả tức? (do tuong quang, yahoo)
Uống nốt ly kia.
Có bí quyết nào để sống thật nhẹ nhõm không hả anh? Sao em thấy cuộc sống nặng nề quá à. (duy phi, gmail)

Cuộc sống về cơ bản có lúc vui lúc buồn, lúc thăng lúc trầm. Luôn luôn thế. Do đó, cuộc sống có nhẹ nhõm hay không là do cách chúng ta suy nghĩ về nó. Nếu chúng ta có một thái độ sống lạc quan và tích cực, chẳng hạn "khi vui đinh ninh không có ai vui hơn mình, khi buồn tin chắc trên đời có khối kẻ buồn hơn", chúng ta sẽ thấy hài lòng hơn về cuộc sống.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.