Ngày 11.8, Circle Chart (trước đây gọi là Gaon Chart) chính thức thông báo rằng mini-album thứ hai của Aespa Girls bán được 1.645.255 bản chỉ trong tháng 7. Trong vòng chưa đầy một tháng ra mắt, Girls đã giúp Aespa lập kỷ lục bán album cao nhất trong lịch sử các nhóm nhạc nữ Kpop, vượt qua cả The album của “đàn chị” BlackPink trước đó. Hiện, Girls và The album là hai album duy nhất của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc đạt doanh số 1 triệu bản.
Tại thị trường Việt Nam, toàn bộ album mới của “gà nhà SM” được phát hành trên nền tảng Zing MP3 |
SM ENTERTAINMENT |
Trước đó, ngày 8.7, “gà cưng” nhà SM chính thức phát hành mini-album Girls trên các nền tảng âm nhạc. Mini-album chứa tổng cộng 9 ca khúc, bao gồm ca khúc chủ đề cùng tên, phiên bản tiếng Anh và tiếng Hàn của Life's too short, Illusion, Lingo, ICU, Black mamba, Forever và Dreams come true.
Ngay khi được tung ra, Girls của Aespa lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng người hâm mộ Kpop. Ca khúc thuộc thể loại nhạc dance sôi động, với tiết tấu nhanh, mạnh mẽ và giai điệu táo bạo. Nội dung MV nối tiếp câu chuyện về vũ trụ văn hóa của SM, các cô gái Savage chính thức chiến thắng trong trận đấu với Black mamba và hướng tới một thế giới mới dưới sự dẫn đường của nhân vật ảo Naevis.
Không chỉ vậy, bên cạnh MV được đầu tư chỉn chu, Aespa còn được khen ngợi bởi chất giọng tốt, đầy nội lực cũng như trang phục biểu diễn cá tính, ấn tượng. Với lần tái xuất này, Aespa cũng đã trở thành nữ nghệ sĩ Kpop nhanh nhất trong lịch sử có mặt trong top 3 của Billboard 200 tại Hoa Kỳ.
Để gửi lời tri ân khán giả, SM Entertainment gửi tặng fan hâm mộ tại Việt Nam 4 CD album Girls - The 2nd mini album thông qua Zing MP3. Đáng chú ý, trong đó có 2 CD kèm chữ ký của tất cả thành viên nhóm Aespa. Người dùng có thể nhận CD album qua hình thức mini game tương tác được tổ chức vào thứ bảy ngày 13.8, bằng cách vào radio mini game - Fan cứng là ai? trên ứng dụng Zing MP3 để tham gia.
Bình luận (0)