Audi Q5 2021 đầu tiên về Việt Nam

Gia Linh
Gia Linh
24/04/2021 10:08 GMT+7

Chiếc Audi Q5 2021 xuất hiện trên xe vận chuyển tại Việt Nam, sẵn sàng ra mắt để "tuyên chiến" với Mercedes-Benz GLC hay BMW X3.

Chiếc Audi Q5 màu trắng phiên bản 2021 xuất hiện khi đang được vận chuyển trên xe chuyên dụng ở Hà Nội. Đây nhiều khả năng l à xe chính hãng, chuẩn bị được ra mắt để cạnh tranh với Mercedes-Benz GLC và BMW X3. 

Audi Q5 2021 được cải tiến kiểu dáng đẹp mắt hơn

Đây là phiên bản cải tiến (facelift) giữa vòng đời của Audi Q5 thế hệ mới nhất sau 3 năm bán ra thị trường. Toàn bộ các phiên bản Audi Q5 - bao gồm cả phiên bản hiệu năng cao S Q5 lẫn bản hybrid cắm sạc (plug-in hybrid) đều được nâng cấp. Để cạnh tranh hơn nữa với các đối thủ lớn như BMW X3 hay Mercedes-Benz GLC-Class, Audi Q5 2021 được cải tiến sắc sảo ở kiểu dáng cũng như bổ sung thêm các trang bị tiện nghi hấp dẫn hơn.
Về kiểu dáng, Audi Q5 2021 nâng cấp hệ thống đèn pha LED công nghệ mới với thiết kế đồ họa bên trong đẹp mắt hơn. Ngoài hệ thống đèn, Audi còn thay cho Q5 lưới tản nhiệt Singleframe mới thanh mảnh nhưng rộng hơn. Cản trước của Audi Q5 2021 nay đã có các hốc gió bên lớn hơn với hình dáng đa giác. Các tấm ốp bên dưới cửa ở hai bên thân xe nay cũng có thiết kế góc cạnh hơn, trong khi phần đuôi xe bổ sung thêm thanh nẹp mạ crôm nối giữa 2 đèn hậu và cánh khuếch tán gió trang trí bên dưới.

Nội thất Audi Q5 2021 cũng được cải tiến đáng kể

Bước vào cabin, phiên bản nâng cấp mới nhất của Audi Q5 2021 trang bị hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 10,1 inch chạy hệ điều hành MIB 3 mới nhất, nằm bên cạnh là tùy chọn bảng đồng hồ màn hình 12,3 inch. Các kết nối smartphone như Apple CarPlay hay Android Auto là trang bị tiêu chuẩn. Thêm tiền, khách hàng sẽ còn có có dàn âm thanh 3D Bang & Olufsen 705 watt với 19 loa và amplifier 16 kênh
Ngoài những nâng cấp công nghệ, nội thất Audi Q5 2021 cũng sang trọng hơn nhờ tùy chọn ốp gỗ óc chó và bọc da thêu chỉ tương phản, cũng như các chi tiết ốp bằng nhôm hoặc sơn đen bóng tùy từng phiên bản. Riêng với bản SQ5, Audi còn cân chỉnh lại cả hệ thống lái điện tử.
Một điểm nổi bật trên Audi Q5 2021 là một loạt công nghệ hỗ trợ người lái thế hệ mới nhất. Chúng bao gồm hệ thống cảnh báo chuyển làn, cảnh báo trước va chạm phía sau đuôi, hỗ trợ đỗ xe tự động, cảnh báo phương tiện băng qua phía sau, giữ ga tự động thông minh, tự lăn bánh chậm và dừng khi tắc đường, camera góc nhìn chim bay và nhiều hệ thống khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.