Hyundai Santa Cruz 2022 có giá từ 552,3 triệu đồng

Gia Linh
Gia Linh
13/07/2021 12:36 GMT+7

Xe bán tải Hyundai Santa Cruz 2022 chốt giá tại thị trường Mỹ ở mức từ 23.990 USD (khoảng 552,3 triệu đồng), cao hơn gần 4.000 USD so với Ford Maverick.

Với mức giá bán này, Hyundai Santa Cruz phiên bản tiêu chuẩn SE  trang bị thùng xe phía sau có chiều dài 1.219 mm và hộc chứa đồ dưới sàn có khóa. Mẫu bán tải này cũng có kính riêng tư phía sau, la-zăng hợp kim 18 inch và cốp sau chỉnh điện với chức năng mở cửa từ xa.
Bên trong xe trang bị hệ thống điều hòa, cửa sổ khóa điện, dàn âm thanh 6 loa, màn hình hiển thị đa thông tin 4,2 inch và hệ thống thông tin giải trí 8 inch với khả năng tương thích Android Auto và Apple CarPlay. Ngoài ra, còn có một số hệ thống hỗ trợ người lái bao gồm: đèn pha thông minh High Beam Assist, hỗ trợ giữ làn/theo làn đường và cảnh báo giới hạn tốc độ thông minh.
Cung cấp sức mạnh cho Hyundai Santa Cruz 2022 là động cơ 2.5 lít, 4 xi-lanh có công suất tối đa khoảng hơn 190 mã lực và mô-men xoắn cực đại hơn 244 Nm, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp, hệ dẫn động cầu trước và hệ dẫn động AWD tùy chọn với mức giá 1.500 USD.

Hyundai Santa Cruz cạnh tranh trực tiếp với Ford Maverick

Hyundai Santa Cruz phiên bản SEL có giá 27.190 USD trang bị ghế trước có sưởi, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, gương chiếu hậu có sưởi, hệ thống hỗ trợ tránh va chạm điểm mù và hỗ trợ tránh va chạm phía sau.
Người mua cũng có thể lựa chọn gói trang bị Activity Package có giá 3.270 USD, được bổ sung thêm cửa sổ trời, nắp thùng xe và cửa sổ trượt phía sau. Gói này cũng bao gồm hệ thống đèn LED và hệ thống thanh ray cho thùng xe. Các điểm nổi bật khác bao gồm cụm đồng hồ kỹ thuật số 10,25 inch và bộ sạc điện thoại thông minh không dây.
Tiếp đến Hyundai Santa Cruz phiên bản SEL Premium có giá 35.680 USD được bổ sung thêm đèn pha LED, công nghệ chìa khóa kỹ thuật số và gương chiếu hậu tự động chống chói với HomeLink. Phiên bản này còn có vô lăng bọc da và hệ thống điều hòa tự động 2 vùng.

Bản cao cấp nhất của Hyundai Santa Cruz 2022 có giá ngang ngửa xe bán tải cỡ lớn

“Trái tim” của Hyundai Santa Cruz phiên bản SEL Premium là động cơ tăng áp 2.5 lít sản sinh công suất tối đa 275 mã lực và mô-men xoắn cực đại 420 Nm, kết hợp với hộp số ly hợp kép 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh tiêu chuẩn. Động cơ cũng tăng sức kéo từ 1.588 kg lên 2.268 kg.
Cuối cùng, phiên bản cao cấp nhất Limited có giá từ 39.720 USD, cao gần bằng Ram 1500 BackCountry Edition 2022 - mẫu xe bán tải hạng sang có ngoại thất độc đáo với lưới tản nhiệt mạ crôm tối màu, cần gạt nước mưa cảm biến và la-zăng hợp kim 20 inch.
Nội thất xe cũng được trang bị độc đáo với ghế ngồi bọc da có sưởi/thông gió, vô lăng có sưởi và hệ thống thông tin giải trí 10,25 inch lớn hơn với công nghệ nhận dạng giọng nói. Ngoài ra, phiên bản này còn có hệ thống đèn viền nội thất, cửa gió cho hàng ghế sau và hệ thống âm thanh cao cấp của Bose. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, đó là hệ thống hỗ trợ lái xe trên đường cao tốc, màn hình quan sát xung quanh, hỗ trợ giới hạn tốc độ thông minh và kiểm soát hành trình thông minh với chức năng Stop/Start.
Với phiên bản cao cấp nhất, giá bán Hyundai Santa Cruz 2022 không hề rẻ hơn so với các dòng xe bán tải cỡ lớn, mẫu xe bán tải Hàn Quốc này sản xuất tại Montgomery, Alabama (Mỹ) và sẽ bán ra thị trường Mỹ từ cuối tháng 7 này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.