KIA Sorento 2021 tại Việt Nam bổ sung 'đồ chơi' mới

Gia Linh
Gia Linh
28/07/2021 11:37 GMT+7

Trước sức ép cạnh tranh từ Hyundai Santa Fe, ngoài ưu đãi giá lên tới 100 triệu đồng, KIA Sorento còn được THACO bổ sung thêm tính năng mới để tăng sức hấp dẫn cho dòng xe này.

Phiên bản mới của KIA Sorento sẽ được bổ sung thêm các tính năng như cảm biến áp suất lốp, bậc lên xuống 2 bên cùng tông màu nội thất đen. Các trang bị này sẽ có sẵn trên một số phiên bản cao cấp. 
Đối với tính năng cảm biến áp suất lốp, công nghệ trên KIA Sorento sẽ hoàn thiện hơn, giúp người lái giám sát và kiểm soát được áp suất ở từng bánh xe để duy trì áp suất lốp chính xác, di chuyển một cách an toàn. Người dùng không cần phải trang bị thêm tiện nghi này ở các cửa hàng bên ngoài.

Hệ thống cảnh báo áp suất lốp tích hợp trên màn hình nguyên bản

Sự xuất hiện của bậc lên xuống cũng tăng thêm tiện ích cho người dùng, dù một số người không đánh giá cao trang bị này vì cơ bản gầm xe Sorento không quá cao. Ưu điểm của trang bị này là có thể bảo vệ phần hông xe, tránh bị trầy xước.
 Những trang bị khác của Sorento 2021 vẫn được giữ nguyên như bảng đồng hồ màn hình LCD kích thước 12,3 inch, hiển thị hình ảnh 2 bên hông xe mỗi khi người lái bật đèn báo rẽ, màn hình giải trí ở trung tâm bảng táp lô 10,25 inch, hệ thống âm thanh 12 loa Bose cao cấp, camera 360, cảnh báo và hỗ trợ phanh chủ động (cảnh báo điểm mù bằng hình ảnh, cảnh báo và hỗ trợ tránh va chạm phía trước; hỗ trợ lái (hỗ trợ đi theo làn đường), cùng tính năng giữ ga tự động thông minh.

Bệ bước chân lên xuống được trang bị sẵn

Tại Việt Nam, Kia trang bị cho Soreno thế hệ mới 2 tuỳ chọn động cơ gồm: Diesel Smartstream 2.2L và Xăng Smartstream 2.5L. Ngoài ra xe cũng có đến 4 chế độ lái gồm Comfort/Eco/Sport/Smart và 3 chế độ địa hình gồm đường tuyết, đường cát và đường bùn lầy (Snow/Sand/Mud). 
Ngoài nâng cấp tính năng kể trên, Kia Sorento (All New) cũng sẽ được bổ sung thêm tùy chọn nội thất tông màu đen ở một số phiên bản. Trước đó, tất cả phiên bản của mẫu SUV này chỉ có duy nhất trang bị nội thất tông màu xám. Như vậy, việc có thêm màu mới giúp mẫu xe đáp ứng tốt hơn sở thích riêng của khách hàng.

Xe có thêm tùy chọn nội thất màu đen cho khách hàng có nhu cầu

KIA Sorento 2021 hiện đang có giá bán khá cạnh tranh, từ 1,079 - 1,249 triệu đồng mức ưu đãi lên đến 100 triệu đồng trong tháng 7.2021. Như vậy nếu trừ khuyến mãi, KIA Sorento 2021 sẽ có giá bán từ 999 triệu đồng tại Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.