Đây là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift) nên kiểu dáng tổng thể MG HS không thay đổi. Tuy nhiên, phần đầu xe MG HS 2021 gần như khác biệt hoàn toàn với toàn bộ cản trước và thiết kế đèn kiểu mới.
VIDEO: CEO MG Việt Nam nói gì về thị trường ô tô Việt Nam?
|
Lưới tản nhiệt trên MG HS 2021 có thiết kế to hơn, không còn phong cách "sao rơi" như bản hiện tại mà được sơn đen toàn bộ. Cùng với đó là thiết kế đèn pha LED mới sắc cạnh hơn, xe cũng có dải đèn LED ban ngày đặt dọc 2 bên, trong khi đèn sương mù dạng LED đưa xuống phía dưới. Logo hãng MG mạ crôm sáng bóng.
|
Phía sau xe gần như không có sự thay đổi nào ngoài việc thay đổi họa tiết trang trí của đèn sau. Ngoài ra, cản sau bên dưới cũng có thêm hốc gió thể thao trang trí và ống xả mạ crôm. Bên hông xuất hiện thiết kế la-zăng kiểu mới 5 chấu cách điệu, kích thước vẫn giữ nguyên 18 inch.
VIDEO: Hãng xe MG nổi tiếng ra sao trước khi về Việt Nam?
|
Bên trong nội thất được thiết kế lại một số chi tiết đáng chú ý như cụm cần số chuyển sang dùng loại điện tử giống xe sang BMW, bệ cần số cũng được thiết kế lại bắt mắt hơn. Màn hình giải trí gần như giữ nguyên thiết kế, các nút bấm điều khiển bên dưới cũng có kiểu dáng tinh tế hơn trước.
|
Trang bị vận hành trên MG HS 2021 được cho là vẫn giữ nguyên như phiên bản cũ đang bán ra thị trường Việt Nam. Theo đó, MG HS 2021 trang bị động cơ 1.5 lít tăng áp cho bản cấp thấp và 2.0 lít tăng áp cho phiên bản Trophy, kết hợp với hộp số tự động ly hợp kép 6 hoặc 7 cấp tùy phiên bản.
Ngoài ra, MG HS 2021 cũng có thêm phiên bản động cơ Hybrid PHEV mới cho khả năng vận hành tiết kiệm nhiên liệu hơn.
Bình luận (0)