MINI Cooper 3 cửa 2021 giá từ 1,8 tỉ đồng tại Việt Nam

Gia Linh
Gia Linh
18/12/2020 14:36 GMT+7

Một trong những mẫu xe phổ biến của hãng xe MINI - MINI Cooper 3 cửa 2021 có thiết kế phá cách nhưng lại tối ưu sự tiện dụng cho người dùng, phù hợp với người trẻ tuổi yêu thích khác biệt, táo bạo.

Được biết đến như một mẫu xe gợi nhớ đến hình ảnh ban nhạc The Beatles ở những thập niên của thế kỷ XX, MINI Cooper 3 Cửa 2021 có ngoại hình lạ mắt và trẻ trung, khó nhầm lẫn với những hãng xe khác. Xe có kích thước dài, rộng, cao lần lượt 3.850 x 1.727 x 1.414 (mm) cùng chiều dài cơ sở 2.495 mm. 
Phần đầu xe MINI Cooper 3 cửa 2021 được thiết kế rõ ràng và tô đậm sự cá tính và độc đáo mang hơi thở từ vương quốc Anh. Mặt ca-lăng với kích thước lớn hơi thiên về hình bầu dục, chữ S cách điệu gắn trên tấm lưới là chi tiết biểu tượng của dòng xe này.

Phía sau xe thiết kế đơn giản nhưng tinh tế với đèn hậu hình cờ Anh quen thuộc

Nắp ca-pô của xe tô điểm với hai line sọc màu, cụm đèn xe ovan và kính chiếu hậu vẫn được giữ nguyên bản như cách mà MINI đã ghi dấu ấn với tín đồ dòng xe này.
Với thiết kế 3 cửa khiến cho phần thân xe có thể hạn chế được đường cắt xẻ tạo nên sự trơn tru, mướt mắt tăng khả năng phô diễn vẻ đẹp của đường cong kim loại. Ngoài ra, với thiết kế phân tầng khi các cột xe sơn đồng điệu màu đen với trần xe tạo nên một cảm giác trẻ trung. Mâm hợp kim 17 inch được kết hợp với tổng thể than xe làm tôn lên nét thể thao và mạnh mẽ của cả chiếc xe. Ngoài ra hai đèn hậu với chi tiết biến tấu lá cờ Anh quốc và logo của hãng phá cách hình đôi cánh là điều không thể thiếu trên mỗi chiếc xe của MINI.

Vô lăng 3 chấu có thiết kế quen thuộc, tích hợp nhiều chức năng

Không gian nội thất MINI Cooper 3 cửa 2021 rộng rãi hơn so với nhìn từ bên ngoài, khoang lái tạo cảm giác sang trọng với phần lớp bọc da nguyên liệu carbon thoáng khí cùng 4 ghế ngồi vừa vặn, thể thao. Màn hình giải trí hình tròn được thiết kế viền LED, cùng chi tiết viền crom đồng tâm chính là chi tiết nhấn đặc sắc nhất tại khu vực buồng lái. Nằm 2 bên của vòng tròn này khi người dùng sử dụng xe sẽ thấy là 2 lỗ thông gió điều hòa vuông vắn góp phần làm nổi bật sự cao cấp và thể thao của bảng điều khiển trung tâm. 
Cùng thiết kế vô lăng 3 chấu MINI Yours bọc da kiểu thể thao được tích hợp nhiều nút bấm với logo của thương hiệu MINI mạ crôm khiến cho tổng thể nội thất chiếc xe toát lên nét cá tính riêng, vừa sang trọng nhưng không kém phần thể thao và mạnh mẽ. 

Ghế ngồi bọc da màu nâu với các họa tiết sang trọng

Dưới “bàn tay” của hãng xe BMW, MINI Cooper trang bị động cơ xăng 3 xi-lanh với công nghệ MINI Twin Power Turbo (công nghệ tăng áp, phun xăng trực tiếp, VALVETRONIC) dung tích 1,5 lít, cho công suất cực đại 102 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 190 Nm. Hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép kết hợp cùng hệ dẫn động cầu trước giúp chiếc xe có thể đạt 100 km/giờ chỉ với 8 giây, vận tốc cực đại xe có thể đạt được 210 km/giờ. 
Tại thị trường Việt Nam, thông qua nhà nhập khẩu Trường Hải (THACO) MINI Cooper 3 cửa 2021 phân phối 4 phiên bản Standar, Chester, High, Premium với giá bán lần lượt 1,799 / 1,849 / 1,859 / 1,869 tỉ đồng. Ngoài ra, còn có phiên bản MINI One 5 cửa có giá bán 1,579 tỉ đồng. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.