‘Yamaha Việt Nam sắp bán Exciter 155 VVA’ chỉ là tin đồn

Đức Cảnh
Đức Cảnh
13/05/2020 17:52 GMT+7

Yamaha Exciter 155 VVA sẽ tung ra thị trường Việt Nam trong năm nay là thông tin nhận được nhiều quan tâm của cộng đồng xe côn tay này nhưng đây chỉ là đồn đoán.

Rất nhiều thông tin chi tiết và hình ảnh được cho là của Yamaha Exciter 155 VVA đăng tải rộng rãi trên mạng xã hội và một số trang tin đang nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng chơi xe Yamaha Exciter. Để xác thực “tin đồn” trên phóng viên Thanh Niên đã trao đổi với đại diện Yamaha Việt Nam. Tuy nhiên, phía hãng xe Nhật Bản khẳng định mọi tin đồn về mẫu Exciter 155 VVA thế hệ mới chỉ là nguồn tin chưa được kiểm chứng, bản thân hãng xe Nhật Bản chưa có bất kỳ thông tin về mẫu xe này.
Phía Yamaha Việt Nam cũng cho biết, mẫu Exciter nâng cấp ra mắt hồi tháng 8.2018 với những cải tiến mới hiện vẫn đem lại tiện ích cho người dùng và là một trong những mẫu xe côn tay bán chạy nhất thị trường Việt Nam hiện nay.

Các phiên bản của Yamaha Exciter trình làng hồi năm 2018


Exciter được Yamaha Việt Nam trình làng từ lâu, một mình khai phá phân khúc xe côn tay thể thao phổ thông. Cho đến nay dù đã có thêm đối trọng từ hai người đồng hương Honda và Suzuki nhưng Exciter vẫn là xe côn tay có lượng fans trung thành nhiều hơn. Những thông tin xoay quanh chiếc xe này luôn nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng chơi xe côn tay nói riêng và có nhu cầu với xe hai bánh nói chung nên không khó hiểu khi có rất nhiều tin đồn liên quan đến chiếc xe này, trong đó có không ít thông tin thiếu chính xác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.