Dân mạng ‘nóng mắt’ tài xế ô tô lái ẩu, còn cà khịa xe tải

Đình Tuyên
Đình Tuyên
31/08/2021 11:53 GMT+7

Sau tình huống nhập làn ẩu suýt gây tai nạn, tài xế ô tô còn bất chấp nguy hiểm, liên tục lạng lách, “cà khịa” xe tải khiến nhiều người bức xúc.

Vụ việc được xác định xảy ra vào hơn 19 giờ tối 28.8.2021 trên Quốc lộ 2, đoạn qua địa phận TP. Việt Trì, tỉnh Phú Thọ.
Theo hình ảnh trích xuất từ camera hành trình gắn trên xe tải, thời điểm nói trên, xe này đang lưu thông trên Quốc lộ 2. Khi đến khu vực gần Ga Phủ Đức, tài xế xe tải giật mình khi phát hiện phía trước xuất hiện một ô tô con màu đen lao ra từ đường nhánh nhưng không thèm quan sát phía sau. Tình huống bất ngờ khiến tài xế xe tải phải đạp phanh gấp giảm tốc độ, may mắn trên xe lúc này cũng không có hàng hóa nên không xảy ra tai nạn.
Đang nói, sau khi lái xe nhập làn ẩu, tài xế ô tô con khi bị xe tải bóp còi còn liên tục lái xe lạng lách, chèn ép và nhiều lần có những hành động “cà khịa” xe tải bất chấp nguy hiểm.

Nhiều cư dân mạng tỏ ra hết sức bức xúc trước cách lái xe bất chấp nguy hiểm của tài xế ô tô

Đoạn video ghi lại toàn bộ vụ việc sau đó được tài xế xe tải đăng tải trên một số diễn đàn, hội nhóm mạng xã hội về giao thông đã nhanh chóng thu hút sự chú ý từ đông đảo cư dân mạng. Đa phần xem qua tình huống giao thông nói trên đều tỏ ra hết sức bức xúc với cách lái xe cẩu thả và bất chấp nguy hiểm của tài xế ô tô con.
Tiktok CuongLe bày tỏ: “Xe nhỏ chạy láo, có ngày nằm dưới gầm xe tải thì nói xui”. Tương tự, tài khoản Đoàn Chiến bình luận: “Tới lúc nằm bẹp dí trong xe đó mới hết bố đời”. Nick name Nguyễn Thành phẫn nộ: “Thằng xe con đúng là đường ông nội nó để lại mà”.
Bên cạnh đó, một số cư dân mạng cũng khuyên tài xế xe tải nên giữ “cái đầu lạnh” trong tình huống này, hạn chế những hệ lụy khó lường. Tài khoản Kiến Thiết cho rằng: “Một điều nhịn chín điều lành, đừng chấp với những người như thế, hơn thiệt làm gì làm khổ bản thân”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.