Thiếu niên đầu trần, lái xe lạng lách và ‘cái kết đắng’ khiến nhiều người hả hê

Đình Tuyên
Đình Tuyên
23/05/2021 17:11 GMT+7

Đoạn video ghi lại cảnh hai thiếu niên điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm, lạng lách đánh võng giữa đường và đâm vào đuôi ô tô, ngã vật xuống đường khiến nhiều người hả hê.

Vụ việc được xác định xảy ra vào khoảng gần 11 giờ trưa ngày 21.5.2021, trên đường Hạ Long, đoạn qua địa bàn phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.
Theo hình ảnh được camera hành trình gắn trên ô tô di chuyển phía sau ghi lại, thời điểm nói trên, ô tô này đang lưu thông trên đường Hạ Long, đoạn qua khu vực hồ Cái Dăm. Lúc này, ít nhất 4 thiếu niên (đang mặc đồng phục học sinh) không đội mũ bảo hiểm, điều khiển 2 xe máy vượt lên từ phía sau và liên tục kéo ga, lái xe lạng lách trên đường.
Đáng nói, do điều khiển xe với tốc độ cao, hai thiếu niên lái chiếc xe máy đi trước đã đâm thẳng vào đuôi một ô tô màu đỏ di chuyển phía trước. Hậu quả, ô tô bị móp méo phần đuôi, hai người và xe máy ngã vật xuống đường.

Nhiều cư dân mạng tỏ ra hả hê với cái kết dành cho hai thiếu niên

Đoạn video sau khi được đăng tải trên một số diễn đàn, hội nhóm mạng xã hội đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nhiều người. Facebook Páo A Vàng – người đăng tải đoạn video cho biết: “Lúc tôi đi từ hồ Ao Cá ngược chiều xuống hồ Cái Dăm gặp 3 xe biển số AA mặc áo học sinh đều đầu trần. Các cháu phi như thần gió. Xe cháu đầu mặt nghênh nghênh, lạnh tanh và đánh võng. Kế tiếp là 2 xe khác nối đuôi nhau lạng lách, gây nguy hiểm cho mọi người xung quanh. Tôi thấy thực sự sợ hãi và ngán ngẩm”. Đồng thời, người này lên tiếng đề nghị các cơ quan chức năng sớm chấn chỉnh, phối hợp cùng nhà trường xử lý mạnh tay với các trường hợp như này.
Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng cũng tỏ ra bức xúc với cách tham gia giao thông của các thiếu niên. Tài khoản Tiến Thắng phẫn nộ: “Xe không biển, đầu không mũ, lạng lách đánh võng, may mà nó không tông vào trẻ con, người già và người đi đường”. Facebook Kien Dao: “Bọn học sinh bây giờ đi kinh lắm, hầu như trường nào cũng vậy”. Tương tự, nick name Phat Dao Van ngán ngẩm: “Xe dưới 50cc mà các cháu phi kinh lắm, nhiều khi xe 110 – 125cc đuổi còn mút chỉ cơ. Sợ các thánh lắm!”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.