Ô tô 'trôi tự do' đâm vào xe khác, tài xế còn định 'lên mặt' ăn vạ

Đình Tuyên
Đình Tuyên
07/03/2021 09:47 GMT+7

Quên cài phanh tay để ô tô “trôi tự do” và va vào xe khác, tài xế ô tô sau đó lại nghênh ngang định “ăn thua” với nạn nhân, bất chấp lỗi thuộc về mình.

Một đoạn video ghi lại cảnh tài xế ô tô dừng xe chờ đèn đỏ tại một giao lộ nhưng quên gài phanh tay, để ô tô “trôi tự do” và quệt vào xe khác, tuy nhiên người này sau đó không những không hối lỗi mà còn tỏ thái độ “chợ búa” với nạn nhân khiến nhiều người vô cùng bức xúc.
Vụ việc xảy ra vào khoảng gần 17 giờ ngày 5.3.2021 tại khu vực ngã tư Trâu Quỳ (Gia Lâm, Hà Nội).
Theo hình ảnh trích xuất từ camera hành trình gắn trên ô tô “nạn nhân”, thời điểm nói trên, ô tô này di chuyển đến khu vực ngã tư Trâu Quỳ và dừng lại chờ đèn đỏ. Lúc này, dừng phía trước là một ô tô khác hiệu KIA Cerato màu trắng, mang biển kiểm soát 30F-972.93.
Tình huống bất ngờ xảy ra khi tài xế ô tô gắn camera hành trình phát hiện chiếc KIA Cerato đang dừng phía trước bỗng dưng trôi lùi lại. Người này lập tức nhấn còi liên tục cảnh báo. Mặc dù vậy, tài xế ô tô KIA Cerato không hề có dấu hiệu phát hiện ra sự việc. Chiếc KIA Cerato sau đó va vào ô tô gắn camera hành trình mới chịu dừng lại.

Tài xế ô tô đã sai còn khệnh khạng với ý định "ăn vạ" khiến nhiều người bức xúc

Đáng nói, sau cú va chạm nhẹ, tài xế xe KIA Cerato  bước xuống xe, sau khi nhìn sơ qua “hiện trường”, người này hùng hổ tiến về phía tài xế ô tô gắn camera hành trình và nghênh ngang hỏi: “Đi kiểu gì vậy anh?”.
Sau khi “nạn nhân” cho biết, chính chiếc KIA Cerato mới mắc lỗi vì vô cớ lùi lại và va chạm với xe sau, tài xế xe này thậm chí còn cố “cãi chày cãi cối” và nhất quyết phủ nhận. Chỉ đến khi phát hiện xe sau có camera ghi lại toàn bộ vụ việc, tài xế chiếc Cerato mới thôi tranh cãi và sau đó “đánh bài chuồn”, lái xe bỏ đi.
Đoạn video sau khi đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý từ đông đảo cư dân mạng. Đa phần tỏ ra rất bức xúc trước kiểu lái xe cẩu thả và cách hành xử không biết phải trái – đúng sai của tài xế KIA Cerato.
Tài khoản Lê Hữu Tình bình luận: “Không biết xe mình lùi nữa thì lái xe làm gì nữa các bác nhỉ? Nguy hiểm cho người lưu thông cùng”. Trong khi đó, facebook Giang Đứng Đắn tỏ ra bức xúc hơn: “Cụ hiền quá. Chứ cái thái độ ông tướng ông tượng đấy là không thể chấp nhận được. Sai lè lè ra còn xuống khệnh khạng”. Đồng quan điểm, nick name Vũ Quý PC viết: “Bác hiền thế. Chứ em là em không bình tĩnh được vậy đâu”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.