Qua đường kiểu ‘tự sát’, tài xế ô tô suýt trả giá bằng mạng sống

Đình Tuyên
Đình Tuyên
19/02/2021 10:19 GMT+7

Bất chấp hai xe khách đang lao tới, tài xế xe con vẫn liều lĩnh đánh lái qua đường và chỉ có may mắn mới thoát chết.

Một đoạn video ghi lại cảnh tài xế ô tô con suýt chết vì qua đường ẩu tại TP. Long Khánh (Đồng Nai) vừa được đăng tải và chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người “rợn tóc gáy”.
Theo hình ảnh trích xuất từ camera gắn trên ô tô con, thời điểm xảy ra vụ việc, ô tô này đang đang di chuyển thì tài xế có ý định đánh lái sang đường để rẽ trái. Đáng nói, ở làn đường chiều ngược lại lúc này đang có hai xe khách lớn đang chạy với tốc độ cao, thậm chí một xe khách từ phía sau đang vượt lên. Mặc dù vậy, người lái ô tô con vẫn bất chấp cho xe lách qua.
Tình huống liều lĩnh của ô tô con khiến tài xế hai xe khách bị bất ngờ. Rất may cả hai xe khách sau đó vẫn kịp lách sang hai bên và tránh được ô tô con, không gây tai nạn nghiêm trọng.
Đoạn video sau khi đăng tải và lan truyền trên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Đa phần bày tỏ sự phẫn nộ với cách lái xe qua đường quá cẩu thả và vô trách nhiệm của tài xế ô tô con.
Tài khoản Tan Do Nguyen bình luận: “Gấp đi đầu thai hay gì mà rẽ kiểu đó? Lỡ có chuyện gì thì biết bao nhiêu con người trên hai chiếc xe khách bự tổ chảng đó như thế nào?”. Trong khi đó, nick name Trần Linh cho rằng: “May là tài xế xe khách nên người ta lái cứng đó, chứ không lại “bấy nhầy” rồi”.
Tương tự, facebook Hung Nguyen Numx cũng tỏ ra hậm hức: “Chạy ngu như bác mà chỉ xém chết là mạng lớn đấy!”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.