Rùng rợn thanh niên phóng xe máy ‘như bay’ tông vào ô tô như phim

Đình Tuyên
Đình Tuyên
30/05/2021 19:57 GMT+7

Phóng xe máy bạt mạng, nam thanh niên đã không làm chủ tốc độ dẫn đến tai nạn rùng rợn.

Một đoạn video xuất hiện trên mạng xã hội mới đây ghi lại cảnh xe máy phóng như bay đâm vào ô tô dẫn đến tai nạn khiến không ít người “ớn lạnh”.
Vụ việc được xác định xảy ra vào khoảng gần 10 giờ tối 28.5.2021 trên một tuyến phố tại thị trấn Xuân Trường, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định.
Theo hình ảnh trích xuất được từ camera an ninh gắn tại nhà dân, thời điểm nói trên, một ô tô màu đen đang đánh lái sang trái với ý định quay đầu. Lúc này, bất ngờ xuất hiện xe máy chở theo hai nam thanh niên lao tới. Do không làm chủ được tốc độ, xe máy đâm ngang hông ô tô khiến hai thanh niên bị hất văng khỏi xe và bay trên không như phim hành động.
Được biết, vụ tai nạn khiến hai thanh niên bị thương nặng phải đưa đi cấp cứu. Ô tô và xe máy cũng hư hỏng nặng.

Nhiều cư dân mạng tranh cãi về nguyên nhân dẫn đến tai nạn

Đáng chú ý, đoạn video sau khi được đăng tải trên một số diễn đàn, hội nhóm mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý từ đông đảo cư dân mạng. Mặc dù vậy, rất nhiều người bày tỏ ý kiến trái chiều về nguyên nhân dẫn đến tai nạn.
Cụ thể, một số cư dân mạng bình luận cho rằng tai nạn xảy ra do hai thanh niên điều khiển xe máy với tốc độ quá cao. Facebook Hương Nguyễn viết: “Nhanh một phút chậm cả đời .Tốc độ ban thờ”. Tương tự, tài khoản Duc Nguyen Hong bức xúc: “Xe máy phóng như điên”.
Bên cạnh đó, không ít người lại cho rằng, tài xế ô tô cũng mắc lỗi khi bật đèn pha khiến hai thanh niên lái xe máy bị khuất tầm nhìn. Nick name Yen Pham Hai nhận định: “Pha chói thế thì chịu chả biết lối nào mà tránh”. Trong khi, tài khoản Hoàng Hùng cho rằng: “Vẫn là lỗi hỗn hợp thôi. Ô tô sang đường chủ quan. Xe máy thì cách 1km đã nghe thấy tiếng bô rồi”. Tài khoản Cun Tom đồng quan điểm: “Video này tôi thấy cả 2 đều dính lỗi. Ô tô bật đèn pha khiến xe máy không nhìn thấy ô tô xi-nhan sang đường. Xe máy phóng hơi nhanh. Mong 2 ông xe máy tai qua nạn khỏi”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.