Thất kinh trẻ em ném đá vào ô tô trên cao tốc

Đình Tuyên
Đình Tuyên
24/06/2021 13:28 GMT+7

Trò nghịch dại cực kì nguy hiểm trên cao tốc của những bé trai khiến tài xế ô tô một phen “thót tim”, may mắn không xảy ra tai nạn.

Mạng xã hội mới đây lại xôn xao khi xuất hiện một đoạn video ghi lại cảnh nhiều bé trai đứng trên dải phân cách, liên tục cầm đá ném vào ô tô đang di chuyển ở tốc độ cao khiến nhiều người xem không khỏi kinh hoàng.
Vụ việc được xác định xảy ra vào ngày 22.6.2021 trên cao tốc TP. HCM - Long Thành – Dầu Giây, đoạn qua địa phận tỉnh Đồng Nai.
Theo hình ảnh được camera hành trình gắn trên ô tô ghi lại, thời điểm xảy ra vụ việc, ô tô đang di chuyển với tốc độ cao trên làn trong cùng, sát dải phân cách. Lúc này, tài xế hốt hoảng khi phát hiện phía trước xuất hiện ít nhất 3 bé trai đứng trong dải phân cách và một bé trai khác đứng bên lề đường đang cầm đá ném về phía ô tô.
May mắn, cục đá không trúng vào phần kính xe và cũng không gây ra hậu quả nghiêm trọng. Mặc dù vậy, tình huống nguy hiểm khiến tài xế một phen khiếp vía. Được biết, thời điểm này, ô tô đang di chuyển với vận tốc lên đến hơn 100 km/giờ. Nếu chẳng may mất lái, hậu quả sẽ cực kì khó lường.

Trò nghịch dại của những đứa trẻ khiến nhiều người phải "thót tim"

Đoạn video sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý từ đông đảo cư dân mạng. Đa phần tỏ ra hết sức phẫn nộ với trò nghịch dại của những đứa trẻ trong đoạn video. Facebook Pj Nguyen thàng thốt: “Con nhà ai vậy trời?”. Tài khoản Phan Tâm Hạnh ngán ngẩm: “Sợ quá, chịu các cháu rồi đó”.
Bên cạnh đó, nhiều người cũng tỏ ra lo ngại khi thời gian qua xuất hiện nhiều vụ việc tương tự. Gần nhất là trường hợp bé trai đứng trên cầu vượt, ném đá xuống các ô tô di chuyển trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, đoạn qua địa phận xã Tân Tiến, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Những cháu nhỏ này sau đó đã bị cơ quan chức năng mời lên làm việc, trong khi gia đình các em cũng đã phải đền bù thiệt hại gần 4 triệu đồng cho chủ xe.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.