Xe buýt vượt ẩu ‘nhảy cà tưng’ vì gặp ổ voi, dân mạng hả hê

Đình Tuyên
Đình Tuyên
02/01/2021 19:30 GMT+7

Dù đường nhỏ hẹp và có nhiều phương tiện lưu thông, tài xế xe buýt vẫn cố chấp cho xe vượt ẩu, nhưng không may gặp đoạn đường xấu, nhiều ổ gà khiến chiếc xe “nhảy cà tưng”.

Cư dân mạng mới đây được dịp “hả hê” khi xem qua đoạn video ghi lại cảnh xe buýt vượt ẩu, suýt nhận “cái kết đắng” vì đường xấu.
Theo đó, vụ việc xảy ra vào gần 18 giờ ngày 30.12.2020, trên tuyến Quốc lộ 3 (đoạn qua địa phận Đông Anh, Hà Nội).
Thời điểm này, ô tô gắn camera hành trình đang di chuyển, bất ngờ phía xe xuất hiện một xe buýt số hiệu 15 bấm còi vượt lên từ phía sau bất chấp đoạn đường khá hẹp và hai chiều đều đông phương tiện di chuyển.
Đáng chú ý, tình huống vượt ẩu của xe buýt tưởng chừng đã “trót lọt” thì không may gặp sự cố hài hước. Theo hình ảnh từ đoạn video, sau khi chạy lấn vào lề đường để vượt lên được một đoạn, xe buýt bất ngờ gặp đường xấu, dằn xóc vì liên tiếp có nhiều ổ voi lớn. Chiếc xe sau đó chao đảo và “nhảy cà tưng” trên đường khiến nhiều người chứng kiến dẫu rất bức xúc vì tình huống lái ẩu của tài xế nhưng vẫn không nhịn được… cười.

Cư dân mạng dù bức xúc nhưng vẫn không nhịn được cười trước hình ảnh xe buýt "nhảy cà tưng" vì ổ voi

Đoạn video lan truyền trên nhiều diễn đàn, hội nhóm và thu hút sự chú ý từ đông đảo cộng đồng mạng. Đa phần cư dân mạng sau khi xe qua đoạn video đều tỏ ra “hả hê” trước hậu quả mà tài xế xe buýt phải lãnh.
Bên cạnh đó, không ít người cũng bình luận bày tỏ sự bức xúc và “quan ngại” trước thực trạng nhiều tài xế xe buýt lái xe cực ẩu, xem thường pháp luật và tính mạng người đi đường. Qua đó lên tiếng đề nghị lực lượng chức năng mạnh tay xử lí và “dẹp” ngay “vấn nạn” này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.