Xe máy phóng qua ngã 3 với tốc độ kinh hoàng, lao thẳng vào đầu xe tải

Đình Tuyên
Đình Tuyên
25/07/2021 09:28 GMT+7

Dù đi qua khu vực ngã 3 nhưng người đàn ông vẫn phóng xe máy với tốc độ cao dẫn đến không kịp xử lý, tông thẳng vào đầu xe tải đang sang đường.

Nhiều cư dân mạng mới đây phải “rùng mình” khi xem qua đoạn video ghi lại tình huống tai nạn khi một xe máy phóng với tốc độ kinh hoàng và tông trực diện vào đầu xe tải đang qua đường.
Vụ việc được xác định xảy ra vào gần 10 giờ sáng 24.7.2021 tại ngã 3 Văn Sơn (TP. Phan Rang – Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận).
Theo hình ảnh được camera tại nhà dân ghi lại được, thời điểm nói trên, một xe tải nhỏ đang di chuyển rất chậm và bật xi-nhan xin qua đường tại khu vực ngã 3 Văn Sơn. Lúc này, ở chiều ngược lại bất ngờ xuất hiện một xe máy do người đàn ông điều khiển, đang lao tới với tốc độ cao.
Đáng nói, dù tài xế xe tải đã nhìn thấy xe máy từ xa và đạp phanh cho xe dừng lại chủ động tránh. Tuy nhiên, do đang phóng xe với tốc độ quá cao, người đàn ông đã không làm chủ được tay lái. Xe máy sau đó đã đâm trực diện vào đầu xe tải.
Hậu quả, người đàn ông bị hất văng lên kính xe tải dẫn đến chấn thương nặng và được người dân đưa đi cấp cứu ngay sau đó. Trong khi cả hai xe đều móp méo, hư hỏng.

Tình huống lái xe quá ẩu của người đàn ông khiến nhiều người bức xúc

Đoạn video ghi lại cảnh tai nạn rùng rợn sau đó được đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều người. Đa phần cư dân mạng cho rằng trong tình huống này, lỗi hoàn toàn thuộc về người đàn ông điều khiển xe máy vì lái xe với tốc độ quá cao khi qua khu vực ngã 3, thậm chí người này còn không đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông.
Facebook Hậu Doan tự nhận là người chứng kiến vụ việc cho biết: “Đang đứng mua đồ trước hàng tạp hoá nghe xe máy chạy tới một cái rầm, nhìn ra thấy ổng lăn từ trên đầu xe tải xuống mặt mày tay chân máu me. Lát sau có ông chú chạy từ trên xuống, ổng nói cái thằng đi xe máy chạy ngang qua ổng mà như gió vậy, không thấy người chỉ thấy xe. Xuống đây thấy nằm một đống là hiểu rồi”.
Trong khi đó, tài khoản Ngọc Lan thảng thốt: “Ông đi xe máy chạy ghê vậy”. Tương tự, facebook Trang Cherry cho rằng: “Do xe máy chạy nhanh quá, chú xe tải thấy chạy chậm mà”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.