‘Phượt thủ’ lái mô tô vào cua với tốc độ kinh hoàng, suýt tông xe khách

Đình Tuyên
Đình Tuyên
15/03/2021 08:00 GMT+7

Bất chấp khúc cua góc khuất, tài xế điều khiển mô tô vẫn vô tư kéo ga, cho xe vào cua với tốc độ cao và suýt đâm trực diện vào ô tô khách 16 chỗ.

Một đoạn video lan truyền trên mạng xã hội mới đây ghi lại cảnh một “phượt thủ” cầm lái chiếc mô tô phân khối lớn vào cua với tốc độ cao suýt gây tai nạn nghiêm trọng khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc.
Vụ việc xảy ra vào khoảng hơn 9 giờ sáng ngày 13.3.2021, trên Quốc lộ 3 (đoạn qua địa phận xã Nông Thịnh, huyện Chợ Mới, tình Bắc Cạn).
Theo hình ảnh trích xuất từ camera hành trình gắn trên ô tô, thời điểm này, ô tô đang lưu thông trên Quốc lộ 3 hướng từ Chợ mới về Hà Nội. Khi đến đoạn qua địa phận xã Nông Thịnh thì bất ngờ bắt gặp một đoàn mô tô phân khối lớn đi với tốc độ cao ở chiều ngược lại.
Đang nói, đến gần một khúc cua, tài xế ô tô gắn camera hành trình phải “thót tim” khi một chiếc mô tô phân khối lớn trong đoàn “phượt thủ” nói trên ôm cua với tốc độ cao và lao thẳng hướng về phía một ô tô khách 16 chỗ di chuyển ngay phía trước ô tô gắn camera hành trình. Rất may, người điều khiển mô tô sau đó vẫn may mắn lách người thật nhanh và tránh được cú đâm kinh hoàng vào hông xe khách 16 chỗ.

Dù nhanh tay tránh được xe khách nhưng tài xế lái mô tô vẫn khiến cư dân mạng bức xúc

Mặc dù vậy, tình huống “thoát hiểm” may mắn này lại khiến nhiều người vô cùng bức xúc sau khi xem qua đoạn video được đăng tải trên các diễn đàn, hội nhóm mạng xã hội về giao thông. Bởi lẽ, hầu hết cư dân mạng cho rằng hành vi lái xe vượt ẩu của “phượt thủ” lái mô tô phân khối lớn là cực kì nguy hiểm và dễ gây tai nạn cho các phương tiện khác cùng lưu thông.
Tài khoản Trần Dũng bình luận: “Đi ngu thế không biết, không nhận thức được việc không được vượt ở khúc cua à?”. Facebook Văn Đại nhận định: “May mà xe khách 16 chỗ. Đấy mà gặp xe đầu kéo chắc rụng rồi”. Trong khi đó, nick name Quang Sáng bức xúc hơn: “Ghét nhất bọn xe máy phượt đi ẩu”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.