Tập cuối 'Về nhà đi con': Giới trẻ dự đoán cái kết của các nhân vật chính

06/08/2019 15:30 GMT+7

Tập cuối Về nhà đi con nội dung ra sao đang là điều nhiều khán giả trẻ quan tâm. Liệu Thư, Vũ, chú Quốc, Huệ, Dương, Bảo, ông Sơn và cô Hạnh bán hoa trong phim truyền hình gây sốt khắp Việt Nam đều có cái kết đẹp?

Về nhà đi con tập 81 sẽ lên sóng vào tối nay, 6.8. Dự kiến tập cuối "Về nhà đi con" - tập 85, sẽ lên sóng ngày 12.8. Cho đến nay, các nhân vật chính trong bộ phim chủ đề gia đình này vẫn đều đang ở trong những mối quan hệ phức tạp. Nhưng liệu tình thế sẽ xoay chuyển ở tập cuối?

Vũ sẽ cầu hôn Thư

Nguyễn Thế Anh, 25 tuổi (nghệ danh Thế Anh BLA), hoạt động nghệ thuật tự do, đang làm việc tại Đài Loan cho biết bản thân rất mê câu chuyện về gia đình ông Sơn cùng 3 cô con gái Huệ, Thư, Ánh Dương và đang hồi hộp chờ đợi tập cuối Về nhà đi con. “Tôi cực kỳ mê phim này, trong tâm trí luôn háo hức chờ đợi đến giờ có phim để xem. Đây thực sự là một bộ phim hay, chuyển tải nhiều giá trị nhân văn. Tôi dự đoán Vũ sẽ hủy hợp đồng hôn nhân với Thư, cầu hôn lại Thư và bắt đầu vun đắp một mối quan hệ tốt đẹp với người mà cô từng lưu trong điện thoại là 'Xính Lao'”, Thế Anh nói.

Thư đã khóc hết nước mắt trong Về nhà đi con

Ảnh chụp màn hình

Cô Hạnh sẽ trở về bên ông Sơn

Lâm Thị Ngọc Diệu, sinh viên năm cuối khoa quản trị kinh doanh, Học viện Công nghệ bưu chính viễn thông (Hà Nội) thì dự đoán một kết thúc viên mãn cho tất cả các nhân vật chính trong tập cuối Về nhà đi con: “Vũ sẽ cầu hôn và một lần nữa được cưới Thư, đám cưới này thật sự sẽ là hạnh phúc và xuất phát từ tình yêu của cả hai, chứ không phải một bản hợp đồng hôn nhân. Cô Hạnh bán hoa dạo thật sự đã cảm nhận được tấm chân tình của ông Sơn nên không lẩn tránh nữa mà trở về, cùng ông sống an yên những năm tháng tuổi già. Chị Huệ không còn giữ cái tôi to đùng của mình nữa, và ở bên chú Quốc. Tôi cũng nghĩ rằng Bảo sẽ đi du học, để giữ mối quan hệ tốt đẹp nhất của mình với Ánh Dương”.

Về nhà đi con lấy nước mắt của nhiều khán giả

Ảnh chụp màn hình

Cặp Dương - Bảo khó đoán kết quả nhất

Nguyễn Trần Châu Mỹ, 22 tuổi, sinh viên năm cuối khoa luật kinh tế, Trường ĐH Mở TP.HCM, cho biết có thể với tình hình này, tập cuối Về nhà đi con cũng không quá bất ngờ, có thể những người yêu nhau đều trở về với nhau, nhưng Ánh Dương và Bảo không biết sẽ đi tới đâu.
“Tôi sẽ thích nhất một cái kết mà chị Thư không phải rơi nhiều nước mắt nữa, Thư khóc như thế là đủ rồi. Cuộc hôn nhân theo hợp đồng của Thư kết thúc, chỉ vì để một cuộc hôn nhân đi từ tình yêu ra đời mà thôi. Nên tôi chờ đợi khoảnh khắc đám cưới của gia đình Thư - Vũ, có cả cu Bon chứng kiến. Tôi nghĩ chị Huệ và chú Quốc sẽ yêu nhau, ông Sơn cũng hạnh phúc tuổi già với cô Hạnh bán hoa dạo, còn Dương và Bảo sẽ ra sao thì thật khó đoán”, Mỹ dự đoán về tập cuối Về nhà đi con.
Nhiều người xem Về nhà đi con đến thời điểm này luôn thắc mắc, vậy Nhã có còn xuất hiện trong cuộc đời Thư và Vũ; chị Linh với màn “đánh ghen” đẳng cấp có đến được với anh Dũng, và còn Quang, đứa con ngỗ nghịch của cô Hạnh bán hoa dạo sẽ ra sao? Phạm Văn Dũng, 20 tuổi, sinh viên Trường ĐH sư phạm TP.HCM, cũng là một thanh niên ghiền phim Việt Nam, cho biết anh dự đoán chị Linh với Dũng sẽ chỉ là bạn, họ cùng có một điểm chung là mong những gì tốt đẹp nhất sẽ đến với người bạn của mình là Thư và Vũ. “Quang có thể sẽ bị bắt, trong những ngày ở trại giam, anh sẽ hối cải và lần đầu tiên biết khóc vì thương mẹ”, Dũng dự đoán tập cuối Về nhà đi con.

Diễn viên Quốc Trường diễn xuất quá thành công trong Về nhà đi con

Ảnh chụp màn hình

Không nghĩ rằng, mọi nhân vật sẽ có kết thúc hoàn hảo trong tập cuối Về nhà đi con, theo bạn trẻ yêu thích hoạt động nghệ thuật Nguyễn Thế Anh, đạo diễn Về nhà đi con sẽ chọn một kết thúc mở: “Không hẳn chú Quốc và chị Huệ chủ tiệm trà Hiên cúc vàng sẽ yêu nhau, mà chỉ là một mối quan hệ tốt đẹp. Họ sẵn sàng cho nhau một cơ hội, để hiểu về nhau nhiều hơn. Giống như cuộc đời vậy, không phải mọi thứ đều quá tròn trịa và lý tưởng. Dù sao, Về nhà đi con cũng đã và đang là phim truyền hình thành công của Việt Nam khi lan tỏa quá lớn, lay động trái tim, đánh động trong mỗi người những tình cảm sâu thẳm, đó là tình cảm gia đình, tình mẫu tử và phụ tử".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.