Đào Bá Lộc: Tôi 'có vía' làm người thứ 3

Trong chương trình Nói đi, ngại gì! với chủ đề 'Yêu đồng giới liệu có bền lâu?', Đào Bá Lộc khiến host Elly Trần cũng phải 'choáng' khi thừa nhận đã qua 15 mối tình nhưng có đến 7 lần 'vô tình' làm người thứ ba...

Và đây là những tâm sự của Đào Bá Lộc trong chương trình Nói đi, ngại gì!... 
15 mối tình... nghe thì sẽ giật mình nhưng tôi nghĩ là do cái nết, cái tính cách hay còn gọi là "cái vía" của mình chứ không phải do giới tính hay công việc. Về tình yêu, các giới cũng đều như nhau cả thôi. Riêng tôi thì không có khái niệm níu kéo trong tình yêu vì với tôi, tình yêu là một phần chứ không phải tất cả. Thi thoảng khi khoe bàn tay của mình, mọi người hay nói chắc tôi sướng lắm, được ba má chăm như công chúa nhưng sự thật là ba má tôi rất cực và tôi cũng vậy.

Lụy tình đến mấy, nghe quan điểm tình yêu của Đào Bá Lộc cũng phải thức tỉnh

Tôi thấy mình giống Lọ Lem hơn là công chúa. Cũng bởi thế, tôi tự nhủ rằng gia đình và công việc mới là quan trọng nhất. Tôi sẽ đầu tư bản thân chứ không đầu tư tình yêu. Bản thân mình cũng có nhiều thú vui chứ không riêng gì tình yêu. Tình yêu cần có nhưng không phải là yếu tố quyết định. Bởi thế khi chuyện tình cảm gặp trắc trở, buồn thì có buồn nhưng tôi nghĩ ba má nuôi mình lớn không phải để rầu rĩ vì người này hay giày vò thân xác vì người kia. Khi đó, tôi hay về nhà chơi với má, được má hỏi han, quan tâm lại thấy nỗi buồn kia thật không đáng. Má hay nói thương thì thương nhưng té chỗ nào phải đứng lên chỗ đó. Con người quen va chạm sẽ dễ chịu hơn trong tình yêu lẫn công việc.
Năm lớp 12, khi chia tay bạn trai là hot boy của trường, tôi rất buồn nhưng vẫn cố tập trung vào việc học. Lần đó, tôi đi chơi Halloween với bạn, làm rớt bể hộp phấn. Về nhà, tôi nhận ra mình buồn vì hợp phấn bể nhiều hơn là chia tay. À, hóa ra tình yêu chưa quan trọng đến mức như vậy!
Trước khi bắt đầu một mối quan hệ nào đó, tôi sẽ hỏi thẳng những điều mình còn nghi ngờ vì nếu như mình không hỏi mà âm thầm đi điều tra thì rất mất lịch sự vì điều đó có nghĩa là mình không tin người ta. Đặt câu hỏi là cách sòng phẳng nhất vì mọi thứ là 50 - 50. Rất tiếc, tôi lại không nhận được những câu trả lời thật lòng...
  
 
Khi phát hiện mình là người thứ ba, việc đầu tiên là tôi sẽ "giải tán" ngay. Bởi vì tôi có lòng tự tôn và tính sở hữu rất cao. 19 tuổi, tôi đã nổi tiếng. Khi biết mình là người thứ 3, tôi không thể nào chấp nhận được. Là tất cả hoặc không là gì cả, nhờ vậy mỗi lần chia tay, tôi không bị tổn thương nhiều. Dẫu vậy, những lúc rảnh rỗi nhìn lại, tôi thấy cũng hơi buồn, tự hỏi tại sao "cái vía" của mình cứ thu hút điều đó.

Đào Bá Lộc - người thứ ba đáng thương của showbiz Việt?

Nếu người yêu ngoại tình thì sau khi chia tay, tôi sẽ không bao giờ nhìn mặt họ, có gặp thì cũng kiểu "Ơ, còn sống à!". Còn lại thì vẫn có thể là bạn bè thân thiết. Khi yêu và chia tay nhiều lần, sẽ có giai đoạn bạn cảm thấy mệt. Bản thân tôi khi yêu đến người thứ 12-13 lại rơi vào tình trạng gặp ai cũng không thích, cũng cảm thấy muốn tránh xa. Tuy nhiên, cũng có những lúc mình gặp ai cũng thấy có cảm giác, cũng rần rần. 
Sau một thời gian kiểm nghiệm, "khảo sát thị trường", tôi nhận thấy bền lâu hay không là nằm ở bản thân mình. Thật ra, đồng tính hay dị tính đều cũng như thế cả. Mọi người nói tình yêu đồng giới cũng như tình yêu trong giới showbiz thường chóng vánh vì showbiz và đồng giới là những cái thu hút sự chú ý. Khi người ta chú ý thì người ta lại thích khai thác những điều tiêu cực, những điều chưa trọn vẹn chứ thật ra tôi thấy bạn bè của mình trong giới văn phòng, nội trợ... và nhiều ngành nghề khác cũng như vậy cả. Tôi chỉ muốn nhắn nhủ với mọi người, cái gì mới mẻ cũng ngọt ngào nhưng cái áo đã cũ rồi, khi mình mặc lại vẫn thấy thoải mái, vẫn thấy thích thì cái áo đó là dành cho mình. 
Nói đi ngại gì - một talkshow hoàn toàn mới của iHay TV với host xuyên suốt là cựu hot girl - diễn viên Elly Trần, được phát lúc 20 giờ thứ Hai hằng tuần trên Thanhnien.vn, fanpage Báo Thanh Niên và YouTube iHay TV.
Hằng tuần, những chủ đề "nóng bỏng", những câu chuyện mang đậm tính thời sự, những tâm sự thật của khán giả... sẽ được Elly Trần cùng các khách mời là những nghệ sĩ, người nổi tiếng chia sẻ thẳng và thật, đúng với phương châm "nói đi, ngại gì". Đó cũng là dịp khán giả được lắng nghe những quan điểm riêng, những câu chuyện thầm kín, những chia sẻ đầy thú vị của các nghệ sĩ về những vấn đề rất đời thường trong cuộc sống như tình yêu, tình dục, giới tính...
Đón xem số tiếp theo với nhân vật chính là Nam Em cùng chủ đề "Bản sao" lúc 20 giờ ngày 30.9 trên Thanhnien.vn, fanpage Báo Thanh Niên và YouTube iHay TV. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.