Phạm Quỳnh Anh cùng Quang Huy tổ chức sinh nhật cho con gái sau ly hôn

03/11/2019 14:52 GMT+7

Trên trang cá nhân, Phạm Quỳnh Anh đăng tải bức ảnh chụp trong dịp sinh nhật con. Điều đáng chú ý là cả cô và chồng cũ Quang Huy xuất hiện trong khung hình, cùng tổ chức sinh nhật cho con gái Tuệ Lâm.

Đồng thời, giọng ca Bụi bay vào mắt cũng đăng tải dòng chia sẻ xúc động dành cho cô “công chúa nhỏ" của mình. Nữ ca sĩ viết: “Mừng con gái của mẹ tròn 7 tuổi. Mẹ sẽ luôn vì tình yêu sâu đậm không bao giờ xa cách của chúng mình mà phấn đấu không ngừng nghỉ, chỉ mong chị hai của mẹ luôn khỏe mạnh, bình an, giỏi giang, ngoan ngoãn và yêu thương em Tuệ An thì mọi khó khăn chỉ là thử thách thôi. Luôn tự hào về sự mạnh mẽ của con. Mẹ yêu con".
Dòng trạng thái của Phạm Quỳnh Anh nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả dành lời chúc tốt đẹp cho con gái lớn của nữ ca sĩ. Thu Thủy viết: “Chúc con gái luôn ngoan, xinh đẹp, học giỏi và luôn nghe lời, thương mẹ Phạm Quỳnh Anh nha". Một tài khoản bình luận: “Hai nàng công chúa dễ thương quá chị. Chúc chị vượt qua mọi thử thách". “Yêu thương hai chị em. Chúc mừng sinh nhật Tuệ Lâm, mừng con thêm tuổi mới, thêm thông minh, khí chất". Đồng thời, nhiều người ngưỡng mộ cách cư xử văn minh của Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy sau khi “đường ai nấy đi".

Bận rộn với lịch diễn, nữ ca sĩ vẫn dành thời gian bên cạnh, chăm sóc các con

Ảnh: FBNV

Phạm Quỳnh Anh và đạo diễn Quang Huy công khai ly hôn vào tháng 10.2018, sau khi trải qua 16 năm gắn bó. Thời điểm còn sống chung, cô lui về làm hậu phương, giúp chồng trong nghệ thuật lẫn việc điều hành công ty giải trí. Sau đổ vỡ hôn nhân, giọng ca Tất cả sẽ thay em nhanh chóng trở lại với đam mê ca hát, ra mắt nhiều dự án âm nhạc mới. Cô cho biết chính hai con gái là động lực để bản thân làm việc. Đồng thời, người đẹp cũng giữ mối quan hệ tốt với chồng cũ để cùng nhau chăm sóc con.
Trong một bài phỏng vấn, Phạm Quỳnh Anh tâm sự: “Cả Quỳnh Anh và anh Huy cùng chăm sóc hai con, không tách chúng làm đôi mà sẽ chia ngày để bố và mẹ cùng ở bên hai bé. Nhiều người thắc mắc không hiểu cuối cùng hai người này họ đã ly hôn chưa. Bởi vì thực sự chúng tôi ứng xử với nhau vui vẻ lắm, sẽ có những lúc cả nhà đi ăn cùng nhau. Khi gia đình nhà nội, nhà ngoại có tiệc vẫn sẽ gọi nhau về. Mọi người cùng coi nhau như những đứa con trong gia đình, vẫn là thành viên chứ không có gì khác đi”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.