Năm 1993, ACECOOK đã chính thức gia nhập thị trường Việt Nam và cho đến tận ngày nay được biết đến rộng rãi khắp cả nước, với sản phẩm chủ đạo là nhãn hiệu “Hảo Hảo”. Với phương châm hoạt động là “Cook Happiness”, nhãn hàng mong muốn gửi “niềm hạnh phúc” đến những người dân Việt Nam thông qua giá trị sống an tâm, an toàn bằng những sản phẩm với chất lượng Nhật Bản và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao.
Sự thành công đầy kỳ tích của Đội tuyển U-23 Quốc gia Việt nam (Đội tuyển U-23 Việt Nam) tại đấu trường bóng đá quốc tế vào tháng 1/2018 đã trở thành chất xúc tác để ACECOOK Việt Nam đã quyết định ủng hộ và đồng hành với Đội tuyển Quốc gia Việt Nam. Theo đó, nhãn hàng sẽ tài trợ cho Đội tuyển bóng đá Quốc gia Nam Việt Nam, Đội tuyển bóng đá U-23 Quốc gia Việt Nam, Đội tuyển bóng đá Quốc gia Nữ Việt Nam với danh vị “Official Partner”.
Thông qua hoạt động này, thông điệp "Từ Việt Nam vươn ra thế giới" của thương hiệu sẽ lan rộng đến các ĐTQG Việt Nam và tất cả mọi người. Trong năm 2018, ACECOOK cũng sẽ phát triển các hoạt động quảng bá khác nhau nhằm nỗ lực thông qua việc sản xuất, phân phối và xuất khẩu các sản phẩm ăn liền.