Alec Baldwin đón con thứ 6 ở tuổi 62

11/09/2020 15:20 GMT+7

Mới đây Alec Baldwin và vợ đã đón con trai mới sinh tại một bệnh viện địa phương. Đây là người con thứ 6 của nam diễn viên 62 tuổi.

Ngày 9.9, truyền thông Mỹ đồng loạt đưa tin nam diễn viên đình đám Alec Baldwin đón con thứ 5 ở tuổi 62 với người vợ trẻ - Hilaria Baldwin. Trước đó ông từng có thời gian kết hôn với người vợ trước - Kim Basinger từ 1993-2002, cả hai có chung bé gái tên Ireland Baldwin, sinh năm 1995. Như vậy, tài tử Trân châu cảng có đến 6 người con. Hilaria Baldwin hạnh phúc công bố tin vui với công chúng thông qua một bài viết trên tài khoản Instagram cá nhân. "Chúng tôi đã có thêm một đứa con tối qua. Em bé hoàn hảo và chúng tôi không thể hạnh phúc hơn", vợ của nam tài tử chia sẻ. Cô cũng tiết lộ tên của con trai mới sinh là Eduardo Pau Lucas Baldwin - có nghĩa là "Người bảo vệ của ánh sáng và hòa bình" cùng ngày giờ sinh và cân nặng của bé.
Được biết, Alec Baldwin và Hilaria Baldwin có chung với nhau 5 người con, bao gồm Carmen (7 tuổi), Rafael (5 tuổi), Leonardo (3 tuổi) và Romeo (2 tuổi). Nhà văn người Tây Ban Nha từng bị sảy thai 2 lần vào tháng 6 và tháng 11.2019. Với tất cả sự nỗ lực của mình, Hilaria Baldwin vui mừng thông báo cô có thai vào tháng 4.2020 và chia sẻ video bản thân đang lắng nghe nhịp tim của con đập với chiếc bụng lớn của mình. "Tôi nghĩ điều quan trọng là phải nói ra sự thật… bởi vì công việc của tôi là giúp đỡ mọi người bằng cách sống thật và cởi mở. Tôi không có gì xấu hổ với điều này. Tôi muốn trở thành một phần trong nỗ lực bình thường hóa việc sẩy thai và xóa bỏ sự kỳ thị về nó", Hilaria Baldwin viết.
Alec Baldwin đón con thứ 6 ở tuổi 62

Cả hai chào đón người con thứ 5.

Ảnh: Instagram NV

Alec Baldwin sinh năm 1958, là MC, diễn viên, danh hài nổi tiếng của Mỹ. Ông được xem là người thành công nhất trong "Baldwin Brothers" - bốn anh em nổi tiếng ở Hollywood - Alec Baldwin, Stephen Baldwin, William Baldwin và Daniel Baldwin. Với quá trình hoạt động nghệ thuật lâu dài, tài tử 62 tuổi đạt được nhiều thành công khi tham gia loạt phim "bom tấn" Ngôi nhà ma ám, Trân châu cảng, Điệp vụ bất khả thi, Đời là rắc rối, Nhóc trùm... Ông đảm nhận vị trí MC cho chương trình có tỉ suất người xem lớn tại Mỹ - Saturday Night Live kể từ năm 2016.
Tuy tài năng là vậy nhưng Alec Baldwin cũng được xem là trai hư của Hollywood. Ông từng bị giam giữ vì hành hung paparazzi vào năm 1995. Năm 2014, Alec Baldwin tiếp tục bị bắt vì vi phạm luật giao thông và "động thủ" với cảnh sát làm nhiệm vụ. Hình ảnh nam diễn viên đình đám bị còng tay và giải đi khiến dư luận xôn xao suốt thời gian dài. Được biết, Alec Baldwin thường xuyên gặp rắc rối bởi tính khí nóng nảy của mình. Ông từng bị buộc rời khỏi một chuyến bay của hãng hàng không American Airlines vì không chịu dừng chơi trò chơi trên điện thoại di động. Nam diễn viên này chẳng những không xin lỗi American Airlines hay tiếp viên của chuyến bay mà còn chế nhạo họ trên Twitter.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.