Tiếp nối sự kiện năm ngoái được tổ chức một phần theo phương thức trực tuyến do tình hình dịch bệnh Covid-19, sự kiện sắp tới hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thực tế và đáng nhớ cho khách tham quan tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Thượng Hải (Trung Quốc) từ ngày 17 đến 25.7.
Ông Chris Tung, Giám đốc Marketing của Tập đoàn Alibaba chia sẻ: “TMF luôn muốn đề cao tính sáng tạo và tinh thần khởi nghiệp. Nhằm hỗ trợ những tài năng trẻ và các nhà bán hàng hoạt động trên nền tảng. Sự trở lại của TMF 2021 sẽ mang đến những trải nghiệm trò chơi giả tưởng thú vị lấy cảm hứng từ thời nhà Đường. Khách tham dự sẽ được khám phá khuôn viên rộng lớn và độc đáo của lễ hội, cũng như chiêm ngưỡng những sản phẩm sáng tạo từ các gian hàng”.
Khách tham dự sự kiện còn được thưởng thức các tác phẩm nghệ thuật, cùng những khám phá về văn hóa và công nghệ thể hiện khả năng biểu đạt sáng tạo vô biên của nghệ thuật. Những sản phẩm như bức tranh phong cảnh truyền thống Trung Quốc được dựng bởi công nghệ AI, và các tác phẩm điêu khắc được chế tác bằng sóng âm từ hàng nghìn năm trước, hứa hẹn sẽ mang đến một chiều không gian mới lạ cho lễ hội năm nay.
TMF hướng đến việc tôn vinh những “viên ngọc quý”, là những sản phẩm mới mẻ và “độc" đến từ các nhà bán hàng, đáp ứng nhu cầu “săn của lạ” từ những tín đồ shopping trẻ tuổi Trung Quốc. Các vật phẩm thủ công mỹ nghệ tinh xảo, những món đồ thời trang tiên tiến, đến những sản phẩm công nghệ mới lạ mang tính tương lai.
Bình luận (0)