Angela Phương Trinh gây sốt trong tạo hình chị Hằng đến chùa phát bánh trung thu

14/09/2019 14:13 GMT+7

Vào đêm Trung thu, Angela Phương Trinh mặc đồ cổ trang, hóa thân thành chị Hằng. Hình ảnh này lập tức thu hút sự chú ý và nhận được nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân, Angela Phương Trinh đăng tải loạt hình ảnh cô mặc đồ, làm tóc kiểu cổ trang và hóa thân thành chị Hằng phát bánh cho trẻ em ở Tu viện Như Giác (Củ chi, TP.HCM). Kèm với hình ảnh, "bà mẹ nhí" chia sẻ niềm vui khi làm được việc có ý nghĩa. "Lần đầu tiên con được hóa thân chị Hằng vui đón Trung thu với các bé. Con hạnh phúc vô cùng", cô viết.
Hình ảnh của nữ diễn viên sinh năm 1995 nhanh chóng thu hút sự quan tâm và chú ý đặc biệt từ người hâm mộ. Trên một diễn đàn showbiz, hình ảnh này nhận được hơn 21.000 lượt yêu thích và hàng ngàn bình luận khen ngợi hành động này của Phương Trinh.
"Xinh quá, thấy xinh hơn hẳn mấy hình hở hang ngày xưa", "Trinh càng ngày càng xinh. Theo dõi bạn này trên instagram thấy ngoan. Không hiểu sao từ ngày xưa đã không ghét bạn này kể cả đợt scandal, kiểu do tuổi trẻ nông nổi. Giờ lớn biết nghĩ hơn, thay đổi rất tích cực, rất hướng thiện", "Hình ảnh này đẹp nhất với mình trong mùa lễ hội Trung thu năm nay...", cư dân mạng không ngớt lời khen dành cho Angela Phương Trinh.
Tết Trung thu vào ngày 15.8 (Âm lịch) hằng năm là dịp để các thành viên trong gia đình đoàn viên, mọi người làm việc ý nghĩa. Thay vì quây quần cùng gia đình, năm nay các sao Việt tuy bận rộn nhưng đã cùng nhau tham gia hoạt động từ thiện. Rất nhiều sao Việt đi phát bánh, phát quà nhân dịp ý nghĩa này cho người nghèo, trẻ em tại các mái ấm. 

Angela Phương Trinh hóa chị Hằng vui  Tết Trung thu cùng các em nhỏ trong chùa

Ảnh: FBNV

Nữ diễn viên Mùi ngò gai được khen ngợi trong tạo hình cổ trang xinh đẹp và có nhiều việc làm ý nghĩa

Ảnh: FBNV

Nguyên Khang cùng Hoa hậu Điện ảnh Stella cũng tham gia đi phát bánh cho người vô gia cư

Ảnh: FBNV

Ali Hoàng Dương, Hoa hậu châu Á Huỳnh Tiên, ca sĩ Phạm Anh Duy, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường, MC Minh Xù… đã cùng nhau đi phát quà từ thiện cho 200 trẻ em ở Mái ấm tình thương Kỳ Quang và các cụ bà lớn tuổi ở chùa Lâm Quang

Ảnh: NVCC

Sau khi trao quà cho hai địa điểm trên, các nghệ sĩ đã đi xe máy khắp các nẻo đường thành phố và trao tặng những chiếc bánh trung thu được làm bằng tay

Ảnh: NVCC

Điều đặc biệt, tất cả các món quà đều được các nghệ sĩ gói bằng túi giấy nhằm mục đích bảo vệ môi trường

Ảnh: NVCC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.