Bà Obama live-stream đọc sách cho trẻ em mùa dịch Covid-19

Khánh An
Khánh An
21/04/2020 11:18 GMT+7

Cựu đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama bắt đầu chương trình đọc sách hằng tuần cho trẻ em phải ở nhà vì đại dịch Covid-19 .

Tờ The New York Times ngày 21.4 đưa tin cựu đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama vừa bắt đầu chương trình livestream (phát trực tuyến) đọc sách hằng tuần cho trẻ em trong bối cảnh nhiều người phải ở nhà vì dịch Covid-19.
Phu nhân của cựu Tổng thống Barack Obama đọc một trong những quyển sách dành cho trẻ em mà bà yêu thích vào ngày 20.4 (giờ địa phương).
Đây là phần đầu tiên trong chương trình đọc truyện trực tuyến kéo dài 4 tuần mang tên “Mondays with Michelle Obama” (tạm dịch: Những ngày thứ hai với Michelle Obama).
Chương trình phối hợp với Penguin Young Readers và Children’s Books (thuộc nhà xuất bản Penguin Random House) và đài PBS Kids.
Bà Obama muốn chia sẻ một số sách trẻ em mà bà thích nhất, mang đến cơ hội cho trẻ em thực hành kỹ năng đọc và giúp các gia đình có thêm tiết mục dành cho trẻ khi ở nhà vì Covid-19.
“Khi còn nhỏ, tôi thích đọc to. Và khi tôi làm mẹ, tôi tìm thấy niềm vui đó khi chia sẻ điều kỳ diệu của việc kể chuyện với các con tôi, với trẻ em ở mọi nơi khi tôi là đệ nhất phu nhân”, bà chia sẻ.
Trong chương trình đầu tiên, bà Obama đọc “The Gruffalo”, truyện nói về một chú chuột có trí thông minh và khả năng tưởng tượng vượt xa những con vật khác trong rừng.
Các chương trình sẽ được phát trực tiếp trên Facebook của PBS Kids, YouTube và Facebook của Penguin Random House vào mỗi trưa thứ hai (giờ ET, 23 giờ cùng ngày giờ Việt Nam).
Vợ chồng cựu Tổng thống Obama từng chia sẻ về những lợi ích của việc đọc sách đối với bản thân. Quyển hồi ký của bà Obama xuất bản năm 2018 đã được dịch ra 20 ngôn ngữ và nằm trong số những sách bán chạy nhất thế giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.