Bà xã Triệu Lộc nói về Võ Hạ Trâm: ‘Không tranh giành nhau cái gì'

Thành Long
Thành Long
31/10/2019 09:06 GMT+7

Bà xã Triệu Lộc tuyên bố chưa từng tranh giành điều gì với Võ Hạ Trâm và sẽ không bao giờ nghe album đôi của chồng mình và tình cũ.

Triệu Lộc sinh ra và lớn lên trong gia đình nghệ thuật và sớm bộc lộ năng khiếu âm nhạc từ nhỏ. Anh được biết đến khi đoạt giải nhì cuộc thi Ngôi sao tiếng hát truyền hình 2008. Có thời gian anh tạm dừng ca hát để mưu sinh lo cho gia đình, mãi đến năm 2018, sau khi anh giành ngôi vị quán quân Sao nối ngôi 2018, cái tên Triệu Lộc mới một lần nữa khẳng định được chỗ đứng trong lòng khán giả yêu nhạc. Không chỉ sự nghiệp gian truân mà đường tình duyên của anh cũng gặp nhiều trắc trở. Trước khi có mái ấm hạnh phúc cùng bà xã Tường Vy, Triệu Lộc từng có mối tình tốn không ít giấy mực của giới truyền thông cùng Võ Hạ Trâm. Cả hai “đường ai nấy đi" sau 4 năm gắn bó khiến nhiều người tiếc nuối.
Triệu Lộc khá bình thản khi nhắc đến tình cũ Võ Hạ Trâm, trong khi bà xã của anh là Tường Vy lại thẳng thắn tuyên bố không muốn đụng chạm đến những gì thuộc về quá khứ. Khi được nhắc đến album đôi của Triệu Lộc và Võ Hạ Trâm, Tường Vy nói: “Tôi biết về album này, nhưng chưa bao giờ nghe. Có những thứ thuộc về quá khứ và tôi không muốn đụng đến nó”. Đồng thời, Tường Vy cho biết bản thân không phải là nghệ sĩ nên cô và Võ Hạ Trâm không hề liên quan đến nhau.

Tường Vy là người hỗ trợ, ủng hộ chồng trong các dự án nghệ thuật

Ảnh: BTC

“Khi tôi đến với Lộc, hai người họ đã không còn ràng buộc gì cả. Tôi và cô ấy cũng không hề tranh giành nhau cái gì”, Tường Vy chia sẻ thêm. Nói về việc yêu một chàng ca sĩ đào hoa như Triệu Lộc, Tường Vy chia sẻ mặc dù gia đình hết sức ngăn cản nhưng cô lại cảm thấy đây là một mối quan hệ mới mẻ và thú vị. Đối với cô, Triệu Lộc là một chàng trai hiền. Cả hai đã cùng nhau trải qua 5 năm với nhiều vui buồn, giận hờn và quyết định gắn bó đến thời điểm hiện tại.
Cũng trong chương trình 60 phút rực rỡ, MC Minh Đức kể gần đây anh gặp Võ Hạ Trâm và có nói cho nữ ca sĩ nghe ấn tượng của anh về Tường Vy, một người phụ nữ rất mạnh mẽ, sắp xếp mọi việc đều chu toàn. Nghe kể về người yêu hiện tại của Triệu Lộc, Võ Hạ Trâm nói: “Mấy ổng thì phải cần những người như vậy mới trị được”. Lắng nghe câu chuyện này, Tường Vy cho biết không quá ngạc nhiên vì cô và Võ Hạ Trâm cùng tuổi nên bản thân hiểu ý mà nữ ca sĩ muốn nói. “Lộc quá hiền, luôn bình thản trong tất cả mọi chuyện cho nên cần phải có một người “cầm cương”, tôi phải là người xông xáo, làm những việc giúp ích cho công việc của Lộc”, cô nói.
Những câu chuyện liên quan đến Triệu Lộc sẽ được hé lộ trong 60 phút rực rỡ phát sóng ngày 2.11 trên VTV9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.