Bạn gái em chồng Hà Tăng được báo Anh khen phong cách thời trang mùa dịch

16/03/2020 12:37 GMT+7

Linh Rin, bạn gái của thiếu gia Phillip Nguyễn , em chồng Tăng Thanh Hà vừa được tờ Daily Mail đưa tin. Phía này dành lời khen ngợi về phong cách thời trang của người đẹp giữa đại dịch Covid-19 .

Không chỉ gây thiệt hại nhiều mặt, đại dịch Covid-19 còn trở thành nỗi ám ảnh toàn cầu. Tuy nhiên, bên cạnh những thông tin tiêu cực về diễn biến phức tạp của dịch bệnh, cũng tồn tại không ít câu chuyện lạc quan thời điểm này. Mới đây, tờ Daily Mail của Anh gây chú ý khi đăng tải bài viết với nhan đề: “Make it fashun! Instagram stars protect themselves from the coronavirus in face masks Without sacrificing an ounce of style” (tạm dịch: Thời trang chưa nào! Những ngôi sao Instagram đeo khẩu trang chống dịch Covid-19 nhưng cũng không kém phần sành điệu). Đáng chú ý, hot girl Linh Rin giữ vị trí đầu tiên trong loạt ảnh của bài viết này.
Chia sẻ về vụ việc, Daily Mail hài hước viết: “Không gì có thể ngăn cản một Influencer (người có sức ảnh hưởng với công chúng) trông thời trang hơn, thậm chí đó là đại dịch chết người. Khi virus Corona lây lan, các ngôi sao khắp thế giới cũng khoe phong cách đường phố với khẩu trang… nhưng vẫn rất thời trang”. Dẫn chứng trong bài, hình ảnh của Linh Rin được đề cập đầu tiên. Nhận định về phong cách của bạn gái Phillip Nguyễn, tờ này viết: “Với một vài thủ thuật tạo dáng, influencer người Việt Nam, Ngô Phương Linh (Linh Rin), đã biến việc đeo khẩu trang trở nên quyến rũ. Trong một chiếc áo màu kem, người đẹp tóc nâu đeo chiếc khăn trùm đầu với chấm bi màu trắng và cặp kính râm màu đen lớn. Chiếc khẩu trang y tế cũng ăn nhập, mà không hề phá hỏng bộ cánh thu hút của cô”.

Linh Rin và thiếu gia Phillip Nguyễn, em chồng Tăng Thanh Hà gây chú ý khi công khai hẹn hò

Ảnh: Chụp màn hình

Ngoài Linh Rin, nhiều ngôi sao Instagram cũng được chú ý và nhắc đến. Trong đó, nhiều tên tuổi phải kể đến như: hot face Luiz Gustavo, nam người mẫu Sasha Reheylo, nghệ sĩ drag queen Tinus, Saffy Khan,… Những gương mặt trên gây chú ý khi phối hợp màu sắc bắt mắt giữa trang phục và chiếc khẩu trang qua nhiều hình thức biến hóa. Bên cạnh những ngôi sao Instagram, Daily Mail cũng gây thích thú với khán giả khi chia sẻ thêm những khoảnh khắc thú vị mà người dân trên thế giới dùng khẩu trang chống dịch Covid-19. Ngoài sử dụng khẩu trang chuyên dụng, nhiều người còn thay thế bằng khẩu vải với những hình thù đẹp mắt.
Linh Rin, tên thật là Ngô Phương Linh. Cô được công chúng biết đến với vai trò người mẫu. Đặc biệt, người đẹp từng đoạt giải quán quân cuộc thi The Look. Bên cạnh sự nghiệp, chuyện tình cảm của Linh Rin cũng được công chúng quan tâm khi cô hẹn hò cùng thiếu gia Phillip Nguyễn, em chồng Tăng Thanh Hà. Sau khi công khai chuyện tình cảm, cô thường xuyên khoe ảnh đi du lịch lãng mạn, ăn uống sang trọng cùng bạn trai. Ngoài ra, hình ảnh cô vui vẻ, chụp ảnh cùng bố mẹ Phillip Nguyễn cũng được truyền thông chú ý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.