Bạn trẻ mong chờ Quang Hải, Văn Toàn sút tung lưới đội tuyển Malaysia

10/10/2019 13:40 GMT+7

'Em mong Quang Hải , Văn Toàn sút tung lưới đội tuyển Malaysia', Nguyễn Duy Thịnh, sinh viên của Trường ĐH Công nghệ TP.HCM, chia sẻ trước giờ bóng lăn trên sân cỏ giữa 2 đội tuyển bóng đá Việt Nam và Malaysia .

Trận đấu giữa 2 đội tuyển bóng đá Việt Nam và Malaysia nằm trong khuôn khổ bảng G vòng loại World Cup 2022 diễn ra lúc 20 giờ đêm nay 10.10 trên sân vận động Mỹ Đình.
Khi tôi hỏi tại sao bạn lại có nhận định Quang Hải và Văn Toàn sẽ sút tung lưới Malaysia? Duy Thịnh trả lời: “Vì mình tin vào tài năng của 2 cầu thủ này. Còn nhớ, trong trận đấu Việt Nam gặp Syria vào ngày 27.8.2018, Văn Toàn là cầu thủ vào sân thay người và anh đã tỏa sáng với bàn thắng duy nhất ở phút 108, đánh bại Olympic Syria để giúp Olympic Việt Nam lần đầu tiên vào bán kết môn bóng đá nam ASIAD. Còn Quang Hải thì là một ngôi sao của bóng đá Việt Nam lâu nay rồi. Khi nhắc đến Quang Hải, người hâm mộ không thể nào quên những cú đá phạt như tên bắn vào khung thành đối phương. Và mỗi lần nói đến Quang Hải, nhiều người liên tưởng đến cú đá phạt đẳng cấp 'siêu phẩm cầu vòng trong tuyết' vào lưới U.23 Uzbekistan trong trận chung kết U.23 châu Á ngày 27.1.2018 ở Thường Châu (Trung Quốc)”.

Cầu thủ Quang Hải đi bóng trong vòng vây của các tuyển thủ Malaysia trong trận chung kết AFF Cup năm 2018

Độc Lập

Đối thủ đầy duyên nợ 

Phân tích về trận cầu tối nay giữa tuyển Việt Nam và Malaysia, Lê Điền Phi, sinh viên Trường ĐH Nguyễn Tất Thành (TP.HCM) nói: “Đội tuyển Malaysia với sự năng nổ, mạnh mẽ của các cầu thủ có lối chơi chuẩn xác, điêu luyện với cầu thủ Syamer Kutty Abba cùng lối chơi không ngại va chạm đã biến cầu thủ này trở thành máy quét lợi hại nơi tuyến giữa của đội tuyển Malaysia. Đặc biệt cần chú ý cầu thủ số 11 Safawi Rasid và số 13 Mohamadou Sumareh với tốc độ rất cao. Đây là 2 cầu thủ chạy cánh mà huấn luyện viên Malaysia Tan Cheng Hoe tin dùng”.

Hậu vệ Văn Hậu - chỗ dựa vững chắc cho hàng thủ đội tuyển bóng đá Việt Nam

Độc Lập

Điền Phi nhận xét: “Có thể nói đội tuyển bóng đá Việt Nam và Malaysia được xem là hai đối thủ đầy duyên nợ với nhau. Hôm nay đội tuyển Việt Nam có lợi thế trên sân nhà, cùng với lối chơi nhuần nhuyễn, tôi dự đoán tỷ số trận đấu tối nay sẽ là 1-0 nghiêng về cho đội tuyển Việt Nam”.
Tương tự, anh Nguyễn Hữu Linh, 29 tuổi, ngụ đường Tô Hiến Thành, P.14, Q.10 TP.HCM, cho biết: "Mình dự đoán đội tuyển bóng đá Việt Nam sẽ thắng Malaysia với tỷ số 1-0. Tuy có nhiều người không hài lòng với cách chọn người ra sân của thầy Park, nhưng qua những trận đấu vừa rồi, đặc biệt là sự chiến thắng thuyết phục đội Malaysia trong AFF Suzuki Cup 2018, thì mình rất tin tưởng vào sự dẫn dắt của thầy Park”.

Công Phượng đi bóng qua mặt cầu thủ Malaysia trong trận chung kết AFF Cup 2018

Độc Lập

Thắng ít nhất 1 bàn cách biệt

Trước câu hỏi bạn dự đoán như thế nào về trận đấu tối nay giữa đội tuyển bóng đá Việt Nam và đội tuyển Malaysia, Phạm Đình Trung (24 tuổi, quê An Giang), hiện làm tại cơ sở sản xuất nước uống tinh khiết Naciqua, huyện Bình Chánh (TP.HCM), khẳng định: “Tôi dự đoán đội tuyển bóng đá Việt Nam sẽ thắng Malaysia ít nhất 1 bàn cách biệt. Tôi nói dựa trên cơ sở về thực lực của các cầu thủ Việt Nam hiện tại. Hơn nữa, đội tuyển bóng đá Việt Nam đã từng thắng các đối thủ được đánh giá rất mạnh và trên cơ như: Iraq, Syria”.

Các cầu thủ tuyển Việt Nam cảm ơn người hâm mộ luôn cổ vũ nhiệt tình

Độc Lập

Bạn Ngô Mạnh Hưng (19 tuổi, ở Hà Nội) cho biết: “Mình dự đoán đội tuyển Việt Nam sẽ chiến thắng với tỷ số 2-0 vì mình tin tưởng vào chiến thuật của thầy Park. Mình nghĩ đội tuyển Việt Nam sẽ rất thận trọng trong trận đấu này vì đối thủ có đội hình rất mạnh. Thầy Park sẽ vận dụng sơ đồ  3-5-2 như mọi khi và Văn Toàn sẽ tỏa sáng đêm nay”.

Dự đoán về chiến thuật cũng như các vị trí của tuyển thủ Việt Nam sẽ được huấn luyện viên Park Hang-seo cho ra sân tối nay, bạn Đường Thế Khang (22 tuổi, ngụ tại tỉnh Sóc Trăng) cho rằng: “Mình thích cách chơi ở hàng phòng ngự của đội tuyển Việt Nam, đặc biệt là cách chơi bóng của Đoàn Văn Hậu và Trọng Hoàng, đồng thời mình nghĩ Công Phượng sẽ ghi bàn thắng đầu tiên cho đội tuyển Việt Nam. 2-0 là tỷ số mà mình dự đoán”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.