Bệnh viện Thống Nhất có giám đốc mới

27/08/2019 19:04 GMT+7

Bộ Y tế vừa công bố quyết định bổ nhiệm giám đốc mới của Bệnh viện Thống Nhất (TP.HCM).

Chiều nay (27.8), Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến đã trao quyết định bổ nhiệm Giám đốc Bệnh viện Thống Nhất cho phó giáo sư - tiến sĩ - bác sĩ Lê Đình Thanh.
Trước khi được bổ nhiệm, bác sĩ Thanh đang làm phó giám đốc của Bệnh viện Thống Nhất.
Theo Bộ trưởng Bộ Y tế, bác sĩ Thanh được đào tạo bài bản và có giai đoạn phục vụ trong quân y, đặc biệt, có thời gian làm việc trong ngành y tế dầu khí. Đến năm 2011, ông Thanh được chuyển về giữ chức vụ phó giám đốc Bệnh viện Thống Nhất. Qua 8 năm trên cương vị này, ông Thanh đã có nhiều đóng góp trong việc quản lý, giữ được những bác sĩ giỏi tâm huyết, phát triển và tạo sự đoàn kết trong toàn bệnh viện.
Như vậy, bác sĩ Thanh kế nhiệm giáo sư - tiến sĩ - bác sĩ Nguyễn Đức Công, Giám đốc Bệnh viện Thống Nhất, sẽ về hưu từ ngày 1.9. Bác sĩ Công vẫn giữ chức vụ Chủ tịch Hội đồng chuyên môn Ban Bảo vệ Chăm sóc sức khỏe Cán bộ Trung ương khu vực phía Nam.
Bệnh viện Thống Nhất là một trong những bệnh viện tuyến cuối, trực thuộc Bộ Y tế, tại TP.HCM, được Bộ Y tế đánh giá cao với những tiến bộ y khoa, ứng dụng nhiều kỹ thuật tiến bộ trong khám, chẩn đoán và điều trị.
Bà Tiến hi vọng, Bệnh viện Thống Nhất sẽ tiếp tục đẩy mạnh phát triển chuyên môn y tế, kỹ thuật cao, hướng tới sự hài lòng và phục vụ tốt nhất trong việc chăm sóc sức khỏe bệnh nhân; xây dựng cơ sở xanh sạch đẹp, văn minh; thu hút bác sĩ giỏi nâng cao đời sống của nhân viên y tế.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.