Trước đó, Vietcombank đã điều chỉnh nội dung thỏa thuận sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử với một số quy định, trong đó về nghĩa vụ bảo mật, yêu cầu khách hàng không truy cập dịch vụ từ bất cứ thiết bị nào kết nối với hệ thống máy tính cục bộ (hay mạng LAN), nếu không đảm bảo rằng không ai khác có thể theo dõi hay sao chép việc truy cập của khách hàng; hay quy định khác là khách hàng phải chịu trách nhiệm đảm bảo rằng thiết bị đầu cuối và các thiết bị khác mà khách hàng sử dụng để kết nối dịch vụ là không có và được bảo vệ chắc chắn khỏi vi rút, các phần mềm máy tính gây hại…
Tuy nhiên qua ý kiến của khách hàng, Vietcombank nhận thấy cách sử dụng từ ngữ trong một số điểm có thể dẫn đến việc hiểu chưa đúng về mục đích của quy định mới, nên sẽ nghiên cứu điều chỉnh.
tin liên quan
Quy định mới của Vietcombank đẩy trách nhiệm cho khách hàng?Vietcombank vừa đưa ra những quy định mới liên quan đến việc sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử. Tuy nhiên, có những điều khoản khá bất hợp lý và có thể khiến người dùng phải chịu phần thiệt khi gặp sự cố về bảo mật.
Bình luận (0)