
Hanoi Ad Hoc kể chuyện di sản công nghiệp Hà Nội
Những câu chuyện xinh xắn về Nhà máy bia Hà Nội, văn hóa bia hơi Hà Nội… là một phần thành quả nghiên cứu nhân học của nhóm Hanoi Ad Hoc.
Những tín đồ “mê” bia và bóng đá sẽ được xem trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Indonesia trên màn hình LED cực đại trong lễ hội bia Hà Nội vào tối 1.12 tới.
Sáng nay, 23.4 Tổng công ty cổ phần bia rượu nước giải khát Hà Nội (HABECO) đã họp báo công bố nhận diện bộ thương hiệu mới.
Đây là trường hợp khá hy hữu của Tổng công ty cổ phần bia - rượu - nước giải khát Hà Nội (Habeco) trong báo cáo tài chính năm 2017.
Vào ngày 9.8.2018, đêm nhạc Trúc Bạch Concert nằm trong Chuỗi chương trình kỷ niệm 60 năm truyền thống Bia Hà Nội sẽ diễn ra tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô Hà Nội.
Mỗi mùa bóng lăn là trái tim người hâm mộ lại rộn ràng theo từng trận đấu gay cấn. Và không thể thiếu được chất xúc tác cho trận cầu thêm trọn vẹn - những lon bia hấp dẫn đúng vị của người đàn ông thủ đô!
Cùng với hoạt động đón và vinh danh Đội tuyển U.23 Việt Nam, sáng 28.1, 2 chiếc xe buýt mui trần hai tầng cổ động do HABECO tài trợ đã đưa các cổ động viên và phóng viên đến sân bay quốc tế Nội Bài để đón các cầu thủ.
Hôm nay 30.8, Tổng công ty cổ phần bia rượu nước giải khát Hà Nội (Habeco) bất ngờ công bố Nghị quyết HĐQT về việc dừng quyền điều hành của Tổng giám đốc Nguyễn Hồng Linh.
Nhiều cô gái mặc váy ngắn, cầm xô đá tiếp thị bia đến các thanh niên trẻ ở những quán nhậu. Đó là hình ảnh không hiếm ở Việt Nam. Nhậu là chuyện rất bình thường ở đất nước này, Bloomberg viết.
Ngày 19.5, Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội tổ chức đại hội đồng cổ đông thường niên 2017.
Sáng nay 28.10, 231,8 triệu cổ phiếu (CP) của Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (Habeco) chính thức được giao dịch trên sàn Upcom với mã BHN. Ngay khi thị trường mở cửa, CP này đã được nhà đầu tư đặt mua với giá trần, tăng thêm 40% so với giá tham chiếu.
Trong khi các nhà đầu tư, đặc biệt là giới đầu tư nước ngoài, cực kỳ hân hoan với việc nhà nước sẽ thoái vốn toàn bộ ở các con 'gà đẻ trứng vàng' như Sabeco, Vinamilk... thì không ít chuyên gia lo ngại, nếu không cẩn trọng, VN có thể mất các thương hiệu quốc gia.