Diablo IV đã tạo nên làn sóng bùng nổ trong ngành công nghiệp game khi ra mắt vào tháng 6 vừa qua. Trong vòng chưa đầy một tuần sau khi ra mắt, Diablo IV đã thu về hơn 500 triệu USD cho Blizzard khiến nó thành công ngay lập tức.
Các nhà phát triển hiện đã chia sẻ rằng họ sẽ không "ngủ quên trên chiến thắng". Giám đốc nhượng quyền thương mại Diablo, Rod Fergusson, tiết lộ rằng Blizzard sẽ tập trung nguồn nhân lực vào Diablo IV bằng cách đưa ra bản mở rộng trả phí hằng năm.
Fergusson cho hay: “Khi chúng tôi nghiên cứu các mùa giải hàng quý và sự mở rộng hàng năm của mình, chúng tôi cần phải tập trung vào dịch vụ khách hàng. Chúng tôi luôn có kế hoạch, đó là những cốt truyện hướng tới tương lai. Chúng tôi luôn tính trước cho các bản mở rộng. Vì vậy đó là điều chúng tôi sẽ làm trong thời gian tới”.
Fergusson cũng giải thích khoảng cách 11 năm giữa việc phát hành Diablo III và Diablo IV: “Có cảm giác như chúng tôi đã không đáp ứng được những gì người chơi và cộng đồng mong đợi. Đó là điều chúng tôi đang khắc phục trong Diablo IV".
Mặc dù "sếp" Fergusson không nói rõ những gì sẽ có trong bản mở rộng trả phí tiếp theo của Diablo IV nhưng ở các bản mở rộng trước đây, chúng thường là những câu chuyện, phong cảnh hay nhân vật mới.
Tại đêm khai mạc Gamescom 2023, chính Rod Fergusson từng tiết lộ người chơi Diablo IV sẽ có được sức mạnh ma cà rồng và sẽ đối đầu với chúa tể ma cà rồng trong nhiệm vụ mới ở mùa tiếp theo có tên gọi "Season of Blood" được tung ra vào tháng 10.2023.
Các game thủ yêu mến Diablo IV đành phải đợi đến năm sau để biết rõ!
Bình luận (0)