'Bom sex' Trịnh Diễm Lệ nhập viện khẩn cấp vì biếng ăn, rối loạn tâm lý

02/07/2020 15:13 GMT+7

Theo On hôm 1.7, Trịnh Diễm Lệ phải nhập viện hồi tháng 6 vừa qua vì suy nhược cơ thể do chứng chán ăn, rối loạn tâm lý. Trên trang cá nhân, cô đăng ảnh cổ tay gầy yếu, bầm tím vì những vết kim tiêm.

Trên trang cá nhân mới đây, Trịnh Diễm Lệ khiến người hâm mộ lo lắng, hoang mang khi đăng tải loạt ảnh trong bệnh viện. Cựu diễn viên Hồng Kông gây sốc khi để lộ phần cổ tay gầy gò, ốm yếu với những vết bầm tím đọng lại do quá trình tiêm, truyền dịch liên tục suốt thời gian điều trị. Theo tiết lộ của sao phim Hiệp khách hành, gần đây cô mắc chứng chán ăn, cân nặng sụt một cách nghiêm trọng và đến nay chỉ còn khoảng 40kg. “Không phải tôi không muốn ăn mà mắc chứng biếng ăn lâu ngày. Dù vẫn biết là cơ thể đang suy nhược trầm trọng nhưng tôi cũng không biết cơ thể hấp thụ được chất dinh dưỡng bởi cứ ăn thứ gì vào liền nôn ra ngay”, "bom sex" sinh năm 1972 giải thích.
Tình trạng chán ăn khiến sức khỏe của Trịnh Diễm Lệ ngày một xuống cấp, cô liên tục chóng mặt, đau đầu và ngất xỉu hai lần trong vòng 1 tuần. Thể chất ốm yếu khiến tinh thần của mỹ nhân 48 tuổi cũng suy sụp, mệt mỏi theo. Sao nữ nổi danh một thời thừa nhận bản thân luôn trong trạng thái lo lắng, căng thẳng, sợ hãi. Cô nhập viện hồi giữa tháng 6.2020 trong tình trạng khẩn cấp và được dự đoán mắc chứng rối loạn tâm lý, suy dinh dưỡng nặng. Tình hình đáng báo động của sao nữ họ Trịnh khiến cô phải điều trị trong phòng điều trị tích cực (ICU) trong nhiều ngày liền.

Nhan sắc già nua, gầy yếu của Trịnh Diễm Lệ ở hiện tại khiến nhiều người không khỏi chạnh lòng, nuối tiếc cho một biểu tượng gợi cảm nức tiếng một thời

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH ON.CC

Trải qua những nỗ lực điều trị, sức khỏe của Trịnh Diễm Lệ đã được cải thiện đáng kể, có thể dung nạp thức ăn. Cô được chuyển sang phòng bệnh thường và tiếp tục được theo dõi điều độ đến khi bình phục hoàn toàn. Trước sự quan tâm của bạn bè, người hâm mộ, cựu ngôi sao 48 tuổi hứa sẽ chiến đấu với bệnh tật và chăm sóc bản thân tốt hơn. Nói về lý do chia sẻ thông tin lên mạng xã hội, ngôi sao khiêu dâm một thời giải thích: “Nếu chẳng may tôi không còn trên thế giới này nữa thì ít nhất bạn bè, những khán giả yêu mến tôi có thể hiểu rõ tình trạng thật sự của tôi thay vì bị chi phối bởi những lời đồn thổi trên mạng. Chỉ chừng đó cũng đủ cho tôi an tâm rồi”.
Theo Mingpao, mẹ của Trịnh Diễm Lệ hiện đang ở Việt Nam, do tình hình dịch bệnh, bà không kịp trở về quê nhà chăm nom con gái, cô đành thuê người chăm sóc. May mắn là nữ nghệ sĩ vẫn có bạn bè thường xuyên qua lại động viên, chăm sóc và hỗ trợ các vật dụng cần thiết.

Trịnh Diễm Lệ từng làm đủ nghề để kiếm sống khi tiếng tăm và nhan sắc không còn rực rỡ như xưa

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Trịnh Diễm Lệ sinh năm 1972, cô từng là nữ diễn viên nổi tiếng của TVB đồng thời là biểu tượng gợi cảm đình đám của làng giải trí Hồng Kông những năm 1980, 1990. Người đẹp U.50 từng tham gia các bộ phim như: Hiệp khách hành, Phong lưu phụ tử binh, Đại Đường danh bổ… Những năm 1990, cô chuyển sang đóng phim cấp ba và trở thành '‘bom sex'’ nức tiếng một thời bên cạnh những cái tên nóng bỏng như: Diệp Ngọc Khanh, Lý Lệ Trân hay Khâu Thục Trinh…
Tuy nhiên, người đẹp sau đó lâm cảnh khó khăn khi ngành công nghiệp phim người lớn tại xứ Cảng thơm dần thoái trào. Từ năm 2000, Trịnh Diễm Lệ bắt đầu xuất hiện thưa thớt trên màn ảnh rồi mất hút khỏi làng giải trí. Chuyện tình cảm dang dở, sự nghiệp lại lao dốc không phanh khiến Trịnh Diễm Lệ từng bươn chải đủ nghề kiếm sống: từ quét dọn, hát ở quán bar đến làm nhân viên phục vụ… Theo truyền thông Hoa ngữ, từ năm 2018, cựu diễn viên Hồng Kông sang Việt Nam kinh doanh quán cà phê và thường xuyên đi lại giữa hai nơi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.