Giá trị thương hiệu của VPBank thiết lập cột mốc mới, đạt 1,35 tỉ USD
Giá trị thương hiệu và sức mạnh thương hiệu của VPBank trong 8 năm qua - kể từ lần đầu tiên được Brand Finance xếp hạng, đã ghi nhận những cột mốc tăng trưởng ấn tượng, từ 56 triệu USD được định giá trong năm 2016 vươn tầm trở thành một thương hiệu tỉ đô tại thời điểm hiện tại
Kinh tế
Vinamilk - Thương hiệu trị giá 2,8 tỉ đô tiếp tục được vinh danh Thương hiệu quốc gia
Tại buổi Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia (THQG) Việt Nam năm 2022, Công ty cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) lần thứ 7 liên tiếp đã được vinh danh là THQG, sở hữu danh hiệu này trong 14 năm liền từ 2010-2024.
Kinh tế
Agribank tự hào là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022
Tối 2.11.2022, tại Trung tâm hội nghị Quốc gia diễn ra Lễ công bố Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022 lần thứ 8 nhằm tôn vinh những thương hiệu tiêu biểu, đại diện cho Thương hiệu Việt Nam. Tham dự buổi Lễ có sự tham gia của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, cùng các đồng chí Ủy viên Trung ương Đảng, lãnh đạo Bộ, Ban, Ngành.
Kinh tế
Vinamilk được vinh danh là Thương hiệu sữa lớn thứ 6 thế giới
Ngày 21.9.2022, tại Hà Nội, danh sách Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam đã chính thức được công bố bởi Brand Finance. Vinamilk được định giá 2,814 tỉ USD, tăng ấn tượng 18% so với năm 2021, tiếp tục là thương hiệu ngành thực phẩm có giá trị nhất Việt Nam theo bảng xếp hạng này. Tại lễ công bố năm nay, Vinamilk cũng vinh dự nhận danh hiệu "Thương hiệu sữa lớn thứ 6 thế giới".
Kinh tế
Giá trị thương hiệu VPBank tăng trưởng 15 lần sau 6 năm
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) hôm nay được Brand Finance, công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới có trụ sở tại Anh, vinh danh trong lễ công bố bảng xếp hạng Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2022, thăng hạng 1 bậc so với năm 2021, xếp ở vị trí thứ 11.
Kinh tế
VietinBank ghi điểm với doanh nghiệp khi tiếp tục tung ưu đãi miễn phí ngân hàng số
Không chỉ được biết đến là ngân hàng có dịch vụ đa dạng, chất lượng cao, nhạy bén với công cuộc số hóa, VietinBank còn được đánh giá tích cực nhờ những chương trình miễn phí dịch vụ thiết thực, tiếp cận đúng nhu cầu khách hàng.
Kinh tế