Cách ly xã hội: Đà Nẵng dừng hoạt động vận tải qua hầm Hải Vân

Hoàng Sơn
Hoàng Sơn
31/03/2020 19:30 GMT+7

Thực hiện chỉ thị của Thủ tướng về việc cách ly xã hội , UBND TP. Đà Nẵng đã yêu cầu dừng hoạt động vận tải hành khách có tuyến đến và đi tại các bến xe TP.

Tối 31.3, UBND TP.Đà Nẵng có văn bản gửi các quận, huyện, Công an TP, các  đơn vị quản lý khai thác, kinh doanh bến xe khách về việc tạm dừng hoạt động vận tải.

Theo đó, UBND TP yêu cầu dừng hoạt động các tuyến vận tải hành khách cố định có tuyến đi và đến các bến xe khách trên địa bàn TP.

Dừng các hoạt động vận tải khách xe taxi, xe hợp đồng, xe du lịch, xe trung chuyển, xe nội bộ trên địa bàn TP.

UBND TP.Đà Nẵng thống nhất việc dừng toàn bộ hoạt động xe buýt có trợ giá và các tuyến xe buýt liên tỉnh liền kề Đà Nẵng - Quảng Nam; Đà Nẵng - Thừa Thiên - Huế và ngược lại.

Cùng với đó, do Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới TP có mật độ người tại khu vực này đông nên UBND TP.Đà Nẵng cũng yêu cầu dừng hoạt động. TP cũng yêu cầu dừng hoạt động trạm cân để lực lượng Thanh tra giao thông TP tăng cường tham gia kiểm tra xử lý trật tự vận tải. Thời gian thực hiện từ ngày 1.4 cho đến khi có thông báo mới.

Cách ly toàn xã hội 15 ngày kể từ 0 giờ 1.4

Đáng chú ý, tại văn bản này, UBND TP.Đà Nẵng yêu cầu Sở GTVT TP có văn bản yêu cầu Công ty CP Đầu tư hạ tầng giao thông Đèo Cả dừng hoạt động vận tải hành khách và chở hàng hóa qua hầm Hải Vân.

Chiều 31.3, lãnh đạo Xí nghiệp Bến xe trung tâm Đà Nẵng, cho biết đơn vị sẽ đóng cửa từ 0 giờ ngày 1.4 theo đúng chỉ đạo của Sở GTVT TP.

Để giải quyết những xe đang hành trình vào bến xe trung tâm Đà Nẵng, đơn vị sẽ mở cửa và yêu cầu thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid-19.

Từ 0 giờ ngày 1.4, bến xe sẽ thực hiên lệnh dừng hoạt động vận tải, theo đó các xe sẽ không được cấp lệnh xuất bến.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.