Cảnh hôn nóng bỏng của Seo Ye Ji và Kim Soo Hyun gây sốt

26/07/2020 19:33 GMT+7

Cảnh hôn ướt át của hai nhân vật chính phim Điên thì có sao khiến khán giả bàn luận xôn xao vì quá ngọt ngào.

Điên thì có sao đã phát sóng nửa chặng đường nhưng mối quan hệ tình cảm giữa Ko Moon Young (Seo Ye Ji) và Moon Kang Tae (Kim Soo Hyun) vẫn chưa chính thức được xác nhận. Vì vậy, khi phân cảnh hôn vô cùng ngọt ngào giữa hai nhân vật chính diễn ra trong tập 11 được phát sóng vào tối 25.7, nhiều fan cứng của bộ phim không thể giấu được sự phấn khích và nhanh chóng bày tỏ sự thích thú của mình lên mạng xã hội. Chỉ sau thời gian ngắn phát sóng, nụ hôn say đắm của nhà văn Ko và điều dưỡng Moon Kang Tae trở thành tâm điểm của sự bàn tán.
Cảnh hôn nóng bỏng của Seo Ye Ji và Kim Soo Hyun1

Nụ hôn nồng cháy của hai nhân vật chính khi không kìm nén được cảm xúc.

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Mở đầu tập 11, bệnh nhân Park Ok Ran đã đến tìm Ko Moon Young với tư cách là người hâm mộ của mẹ cô. Vì quá lo lắng, Moon Kang Tae đã đến nhà của "điên nữ" và cả hai xảy ra một trận cãi vã. Không muốn để Ko Moon Young buồn, anh quyết định ở lại với cô và trong lúc không kiềm chế được cảm xúc, Moon Kang Tae đã trao cho nữ nhà văn nụ hôn nồng nàn. Họ đã có một đêm bình yên bên nhau, cùng trải lòng về quá khứ và những điều khó khăn trong cuộc sống, cũng như ám ảnh của người anh Sang Tae liên quan đến cái chết của mẹ. Kang Tae cũng hy vọng rằng Moon Young sẽ là chỗ dựa tinh thần cho anh trong tương lai.
Cảnh hôn nóng bỏng của Seo Ye Ji và Kim Soo Hyun2

Moon Kang Tae liên tiếp trao cho Ko Moon Young những nụ hôn ướt át.

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Cảnh phim ướt át kể trên khiến khán giả không thể ngừng xôn xao. Trên mạng xã hội, không quá khó để tìm thấy những bình luận khen ngợi kỹ năng diễn xuất của Seo Ye Ji và Kim Soo Hyun, cũng như sự kết hợp ăn ý của họ. "Cái cách mà anh ấy kéo Ye Ji sát lại gần khiến tôi rùng mình", "Đây mới là những cảnh phim khán giả muốn xem!", "Nụ hôn thứ 2 còn thật hơn nữa, phim quá ổn", "Âm thanh lúc hôn rất thật. tvN biết cách để dựng những cảnh nóng như thế này", "Xem xong cảnh hôn là tôi quên hết nội dung phim luôn"... Ở tập 9 của phim, Moon Sang Tae cũng khiến khán giả bất ngờ khi chủ động hôn nữ chính. Dù chỉ là một chiếc hôn phớt nhẹ nhưng đã đủ để khiến fan của bộ phim "sục sôi" vì quá tình. Dù vậy, nhân vật này lại bị nhận xét là không có chính kiến, nhanh chóng trở mặt dù trước đó đã khiến Ko Moon Young nghĩ rằng cả hai đang tiến triển tốt trong tình cảm.
Cảnh hôn nóng bỏng của Seo Ye Ji và Kim Soo Hyun3

Cảnh hôn trong tập 9.

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Chỉ còn 4 tập nữa là kết thúc, Điên thì có sao được kỳ vọng sẽ giữ nguyên rating như hiện tại, đồng thời giải đáp hết những thắc mắc về các nhân vật và quá khứ của họ. Bộ phim được phát sóng vào lúc 21 giờ (giờ địa phương) trên tvN và Netflix vào lúc 23 giờ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.