'Cây mùa xuân' Báo Thanh Niên về với đồng bào dân tộc tại Bình Phước

16/01/2020 07:25 GMT+7

Những phần quà ý nghĩa từ chương trình "cây mùa xuân" năm 2020 đã được trao tận tay cho bà con đồng bào dân tộc tại huyện Phú Riềng (Bình Phước).

Sáng 15.1, Chương trình “Cây mùa xuân” 2020 do Báo Thanh Niên phối hợp Công ty TNHH SX-TMDV B58 Bình Phước diễn ra ở xã Phú Riềng (H.Phú Riềng).

Đại diện Báo Thanh Niên, đại diện công ty TNHH SX-TMDV B58 Bình Phước cùng lãnh đạo UBND xã Phú Riềng đã trao 50 phần quà gồm các nhu yếu phầm và tiền mặt với trị giá 1,3 triệu đồng/phần cho bà con đồng bào dân tộc có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Nhà báo Nguyễn Đức Tú - Trưởng ban Công tác bạn đọc Báo Thanh Niên cùng đại diện công ty TNHH SX-TMDV B58 Bình Phước trao tặng quà cho bà con tại xã Phú Riềng

Hoàng Giáp

Nhà báo Nguyễn Đức Tú tặng quà tết cho một em nhỏ tại chương trình

Hoàng Giáp

Theo thống kê, thôn Phú Thuận (xã Phú Riềng) có 220 hộ dân, trong đó có đến 95% là hộ đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn.

Gia đình ông Điểu Thanh Xuân (46 tuổi, ngụ thôn Phú Thuận, có đến 7 người con hiện còn 3 con nhỏ đang đi học) là một trong những hộ có hoàn cảnh khó khăn trong thôn. Những lao động chính trong nhà đều không có nghề nghiệp ổn định, đa số làm thuê, làm mướn, thu nhập bấp bênh.

“Nhận được quà tôi vui lắm, gia đình nhiều khó khăn, những phần quà tết sẽ giúp cả gia đình có cái tết vui hơn", ông Xuân chia sẻ.

Nhà báo Nguyễn Đức Tú gửi thư cảm ơn của Ban biên tập Báo Thanh Niên đến Đại diện công ty TNHH SX-TMDV B58 Bình Phước

Hoàng Giáp

Cùng tâm trạng đó, ông Điểu Cư (78 tuổi, ngụ thôn Thuận Phú) cho hay: “Tôi ra đây từ sớm rồi, được nhận quà tôi vui lắm, cám ơn xã, cảm ơn các mạnh thường quân đã giúp bà con có cái tết đầy đủ hơn".

Ông Lê Tiến Hòa (thôn phó thôn Phú Thuận, xã Phú Riềng) chia sẻ: “Những phần quà này có ý nghĩa rất lớn đối với bà con, những phần quà này sẽ giúp bà con có thêm những động lực trong năm mới, có một cái tết tươm tất hơn.”

Thay mặt lãnh đạo địa phương,ông Lê Văn Hưng (Phó bí thư đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Phú Riềng) đã trao thư cảm ơn và gửi lời tri ân đến Báo Thanh Niên, Công ty TNHH SX-TMDV B58 Bình Phước.

Lãnh đạo xã Phú Riềng gửi thư cảm ơn đến Báo Thanh Niên và công ty TNHH SX-TMDV B58 Bình Phước

Hoàng Giáp

Cũng trong dịp này, Ban biên tập Báo Thanh Niên đã trao thư cảm ơn đến Công ty TNHH SX-TMDV B58 Bình Phước.

Bà Nguyễn Thị Hồng Tươi, Phó tổng giám đốc Công ty TNHH SX-TMDV B58 Bình Phước chia sẻ: “Chương trình Cây mùa xuân do Báo Thanh Niên tổ chức rất nhân văn, thiết thực và ý nghĩa. Thời gian tới công ty sẽ tiếp tục đồng hành cùng Báo Thanh Niên trong các chương trình ý nghĩa này để cùng sẻ chia, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống".

"Đồng hành cùng chương trình “Cây mùa xuân 2020” do Báo Thanh Niên tổ chức, Công ty TNHH SX-TMDV B58 Bình Phước đã tài trợ 550 triệu đồng trao tặng các phần quà tết cho nhân dân các tỉnh Bình Dương, Bình Phước; Đồng Nai, Bình Thuận, Bà Rịa – Vũng Tàu; Hà Nam,TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.