'Cô Đẩu' Công Lý: ‘Với tôi, chương trình Táo quân như là máu thịt’

21/11/2019 16:19 GMT+7

NSND Công Lý, “Cô Đẩu” của chương trình Táo quân, chia sẻ: “Nếu không còn được diễn, được cống hiến mỗi cuối năm thì tôi thật sự rất buồn”.

Nghệ sĩ Công Lý nằm trong bộ ba nghệ sĩ cùng với Quốc Khánh, Xuân Bắc đóng đinh với vai diễn Ngọc Hoàng, cô Đẩu, Nam Tào trong chương trình Táo quân phát sóng dịp tết Nguyên đán trong suốt 16 năm qua.

“Với tôi, chương trình Gặp nhau cuối năm, hay mọi người vẫn gọi là chương trình Táo Quân, như là máu thịt. Độ tuổi 16 năm của chương trình cũng không ít hơn là mấy so với tuổi con gái đầu của tôi. Bởi vậy, chương trình cũng không khác gì như một thành viên trong gia đình của tôi vậy. Nếu không còn được diễn, được cống hiến mỗi cuối năm, thì tôi thật sự rất buồn”, NSND Công Lý chia sẻ.

  Tao-quan

 NSND Công Lý cho hay, chương trình Táo quân giống như máu thịt của anh

Ảnh VFC

Nghệ sĩ Công Lý cho biết, hiện tại, anh vẫn chưa nhận được thông tin gì trực tiếp từ các lãnh đạo của Đài Truyền hình Việt Nam và Trung tâm Sản xuất phim truyền hình - Đài Truyền hình Việt Nam (VFC).

“Tôi nghĩ quyết định nào cũng rất đau đớn, vì thời gian sẽ tinh chỉnh đời sống con người, kể cả các chương trình văn hoá giải trí phục vụ khán giả”, anh bày tỏ.

NSND Công Lý cho hay: “Để nói về chương trình này có lẽ không bao giờ hết chuyện, vui có, buồn có, khóc có, bức xúc có, đớn đau có. Nhưng tất cả những người trong êkip đã vượt qua suốt 16 năm qua trên một con thuyền với nhiều đổi thay".

Nói về những kỷ niệm với chương trình Táo quân, nghệ sĩ Công Lý kể: “Còn nhớ những buổi tập thâu đêm, suốt sáng, ra trường tập từ tờ mờ sáng, về nhà là lúc vợ con đã ngủ say, nhưng ai ai cũng mang tinh thần hồ hởi, cống hiến một chương trình mang tính giải trí cao, giúp những thành viên trong gia đình ngồi bên nhau, nhâm nhi tách trà, trao nhau những tràng cười sảng khoái, và kèm theo, có cả những nụ cười chảy ra nước mắt. Nước mắt của sự sung sướng, nước mắt của sự phản ánh hiện thực xã hội, của sự ước ao, gửi niềm ước vọng vào một cuộc sống đẹp đẽ và hạnh phúc hơn. Mục đích của chương trình bao giờ cũng là những điều tốt đẹp”.

Anh cho rằng, cũng như những chương trình khác, chương trình Táo quân khó có thể có được sự đồng thuận của 100% người theo dõi, có những người không thích và phản đối, và đó điều bình thường.

"Không có chương trình Táo quân thì tên tuổi của tôi và các anh em nghệ sĩ sẽ không có cơ hội được đến gần với khán giả như hiện nay. Tôi trân trọng chương trình và tình cảm yêu thương của khán giả, dù Táo quân có còn hay không”, Công Lý chia sẻ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.