Asus ra mắt smartwatch VivoWatch SP tích hợp cảm biến điện tâm đồ

05/09/2019 07:22 GMT+7

Asus vừa ra mắt mẫu smartwatch mới nhất của mình mang tên VivoWatch SP, kèm một trong những tính năng tiêu biểu là tích hợp cảm biến điện tâm đồ (ECG).

Theo PhoneArena, mẫu smartwatch mới của Asus được công ty ra mắt ngay trước thềm Hội chợ thương mại IFA 2019 diễn ra khiến giới phân tích nhận định nhiều khả năng nó sẽ mang VivoWatch SP đến với châu Âu vào cuối năm nay. Mặc dù chúng không thể so sánh với một thiết bị như Apple Watch Series 4 cao cấp nhưng ít nhất đó là một chiếc smartwatch chính thống mà không phải là các thiết bị chỉ để theo dõi sức khỏe thông thường.
Hiện tại, Asus không đi sâu vào chi tiết về quy trình chứng nhận của màn hình ECG và PPG (thể tích đồ) của VivoWatch SP. Về cơ bản, các cảm biến trên thiết bị sẽ không hiển thị chính xác về nhịp tim, mức độ nhịp tim, mức độ căng thẳng và chỉ số huyết áp.
Với công nghệ Asus HealthAI “độc quyền”, chiếc smartwatch hứa hẹn sẽ cung cấp “lời khuyên và hiểu biết về sức khỏe hằng ngày và lâu dài cho người dùng”. Ngoài ra máy còn có tích hợp sẵn GPS giúp người đeo theo dõi chính xác các bài tập thể dục ngoài trời của họ, cũng như một máy đo độ cao và một loạt cảm biến khác làm cho Asus VivoWatch SP trở thành một sự thay thế khá mạnh mẽ và tập trung vào sức khỏe như Fitbit Versa 2.
Nhưng có lẽ tính năng ấn tượng nhất trên VivoWatch SP chính là thời lượng pin tuyệt vời, lên đến 14 ngày - vốn khó có thể đạt được trong thế giới thực dựa trên những gì mà người dùng có thể sử dụng. Đồng hồ này dường như không chạy Wear OS, và giá bán vẫn chưa được tiết lộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.