Telegram cho phép cuộc gọi video nhóm 1.000 người

02/08/2021 07:14 GMT+7

Ứng dụng nhắn tin Telegram đã cập nhật tính năng gọi điện video, cho phép các nhóm lên đến 1.000 người tham gia vào cùng một phiên.

Theo AppleInsider, vào tháng 6, Telegram đã bổ sung tính năng gọi điện video nhóm, cho phép tối đa 30 người sử dụng máy ảnh iPhone hoặc Mac của họ như một phần của cuộc gọi điện video. Trong bản cập nhật cuối tháng 7 cho cùng một tính năng, giới hạn người dùng đó đã được tăng lên.
Được gọi là Group Video Calls 2.0, tính năng tương đối mới hiện hỗ trợ tối đa 1.000 người xem trong cùng một nhóm. Trong khi giới hạn người xem đang được nâng lên, Telegram vẫn duy trì cùng giới hạn 30 người cho các luồng video trong một nhóm. Telegram dự định tiếp tục tăng giới hạn để cuối cùng cho phép “tất cả loài người trên Trái đất” tham gia cuộc gọi nhóm duy nhất.
Sự thay đổi này giúp Telegram cạnh tranh được với các dịch vụ khác đang cung cấp các cuộc gọi nhóm quy mô lớn, với số lượng người tham gia tích cực nhỏ và số lượng người quan sát lớn hơn. Điều này có thể làm cho Telegram trở nên hấp dẫn đối với mảng giáo dục, cũng như những người muốn giữ an toàn cho các cuộc trò chuyện trong các cuộc họp trực tuyến.
Là một phần của bản cập nhật tương tự, Telegram đang cải thiện tính năng tin nhắn video với độ phân giải cao hơn và người xem có thể phóng to. Trình phát đa phương tiện bao gồm tốc độ phát lại 0,5x, 1,5x và 2x, trong khi các cuộc gọi 1-1 giờ đây sẽ bao gồm âm thanh từ thiết bị khi chia sẻ màn hình.
Tính năng xóa tin nhắn tự động hiện bao gồm tùy chọn trong 1 tháng cùng với các tùy chọn 1 ngày và 1 tuần có sẵn trước đó. Hệ thống vẽ chính xác, hoạt ảnh mật mã mới và máy ảnh trong ứng dụng mới dành cho iOS cũng được bao gồm trong phiên bản mới nhất. Telegram yêu cầu iPhone, iPad hoặc iPod touch chạy iOS 9.0 trở lên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.