TikTok trình làng công cụ thu hút khách hàng tiềm năng

Thành Luân
Thành Luân
18/05/2021 17:29 GMT+7

TikTok vừa công bố công cụ thu hút khách hàng tiềm năng (Lead Generation), giải pháp giúp doanh nghiệp kết nối và tạo ra những tương tác liền mạch để tiếp cận người dùng triển vọng và chuyển đổi họ thành khách hàng tiềm năng.

Với Lead Generation, người dùng có thể dễ dàng điền và cung cấp các thông tin như tên, email, số điện thoại khi quan tâm tới sản phẩm hoặc dịch vụ được quảng cáo trên nền tảng TikTok. Những thông tin cơ bản của người dùng có sẵn trên TikTok cũng có thể tự động được điền vào bảng để tối ưu hóa trải nghiệm giữa người dùng và doanh nghiệp.
Bên cạnh đó, chỉ với vài thao tác đơn giản, tính năng Lead Generation cho phép doanh nghiệp tạo ra những thông điệp được tùy chỉnh dành riêng cho từng phân khúc khách hàng. Thông tin người dùng sau đó có thể được tải xuống hoặc được kích hoạt ngay nếu doanh nghiệp tích hợp tính năng này với Hệ thống quản lý khách hàng (CRM) của doanh nghiệp.

Lead Generation là tính năng mới vừa được TikTok triển khai

Ảnh chụp màn hình

Với các doanh nghiệp trên nền tảng TikTok, Lead Generation sẽ trở nên hữu ích trong việc đảm bảo quảng cáo của họ sẽ tiếp cận đúng tới nhóm khách hàng mục tiêu theo cách tôn trọng và thấu hiểu khách hàng nhất.
Tại TikTok, bảo vệ dữ liệu cá nhân luôn là ưu tiên hàng đầu. Với tính năng mới Lead Generation, TikTok trao quyền để người dùng chủ động việc lựa chọn chia sẻ thông tin. Chính sách quyền riêng tư của TikTok và của nhà quảng cáo cũng sẽ được liên kết trong các biểu mẫu để thông báo TikTok đang thu thập thông tin của người dùng cho các nhà quảng cáo.
Các thông tin được tự động điền vào bảng Lead Generation sẽ chỉ được truy cập bởi các nhà quảng cáo, người dùng cũng có thể chỉnh sửa thông tin của họ hoặc nhấn để thoát ra khỏi bảng Lead Generation bất kỳ lúc nào.

Giải mã trào lưu ‘Phép thuật Winx’ khiến giới trẻ phát sốt trên TikTok

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.