Ứng dụng của Google đạt cột mốc ấn tượng trên Play Store

12/03/2019 15:44 GMT+7

Google trở thành ứng dụng thứ 3 trên Play Store gia nhập câu lạc bộ các ứng dụng đạt 5 tỉ lượt tải về và cài đặt, sau YouTube và Google Maps đạt được cách đây không lâu.

Theo PhoneArena, YouTube là ứng dụng Android đầu tiên đạt cột mốc 5 tỉ lượt tải xuống vào năm ngoái trước khi Google Maps chạm cột mốc này vào cuối tuần trước. Giờ đây đến phiên ứng dụng Google cũng đạt 5 tỉ lượt tải về. Trong thực tế, Google Play Services cũng đạt cột mốc này trước đây, tuy nhiên do đó là ứng dụng hệ thống cho phép điện thoại Android cập nhật các ứng dụng.
YouTube, Google Maps và Google là các ứng dụng được cài đặt sẵn trên mọi điện thoại Android đi kèm với Google Play Services. Khi một ứng dụng được tải sẵn trên thiết bị Android, nó cũng được liệt kê trong tổng số lượt cài đặt.
Google đã nỗ lực mở rộng các tính năng được cung cấp bởi các ứng dụng nói trên. Bên cạnh việc cung cấp video phát trực tuyến từ các xuất bản nghiệp dư, YouTube hiện bao gồm các đoạn giới thiệu phim và clip được lấy từ các chương trình truyền hình. Ngoài ra, YouTube hiện cung cấp chương trình gốc cho các thuê bao trả phí. Google Maps đã thêm một số mục điều hướng mới, bao gồm khả năng báo cáo sự cố hoặc điểm bắn tốc độ, lời nhắc giới hạn tốc độ… Nó cũng được chuyển vào danh mục Lifestyle bằng cách hiển thị các địa điểm yêu thích và các địa điểm bạn đi du lịch.
Ứng dụng Google cho phép tìm kiếm các trang web, cũng như tin tức, thể thao và thời tiết mà người dùng quan tâm. Mọi người có thể xem tóm tắt về lịch trình trong ngày nhờ tích hợp Google Calendar và giá cổ phiếu.
Được biết, tất cả ba ứng dụng này của Google cũng đều có mặt trên App Store dành cho nền tảng iOS.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.