Cư dân mạng quan tâm: Đường dây mại dâm chục nghìn USD của hotgirl Hà Nội

31/08/2019 10:12 GMT+7

Đường dây do một hotgirl Hà Nội 30 tuổi thiết lập thu hút sự quan tâm của mạng xã hội có lẽ do cái giá mà người điều hành khai báo.

Hotgirl này được xác định là nhân viên chăm sóc sắc đẹp và đường dây quy tụ toàn “đào cao cấp” với giá cả có lúc lên đến cả chục nghìn USD cho một sex tour. Cư dân mạng được dịp dấy lên nghi ngờ và bình luận về các cô gái trẻ suốt ngày lên mạng xã hội chụp hình, “check in” những địa điểm du lịch nổi tiếng, khoe quần áo, túi xách đắt tiền; đồng thời cảnh báo “cách sống chạy theo vật chất”.

Lo lắng sau vụ cháy Công ty Rạng Đông

Vụ việc đang được cộng đồng mạng quan tâm và có phần hoang mang với nhiều thông tin dồn dập.
Trước đó, P.Hạ Đình (Q.Thanh Xuân, Hà Nội) ra thông báo khuyến cáo người dân phòng tránh các tác hại của hóa chất. Tuy nhiên, chiều qua, thông báo này đã bị quận thu hồi với lý do: muốn biết “vụ cháy có làm ô nhiễm hay không?”, phải chờ kiểm tra, 4 ngày nữa mới biết kết quả (!?).
Cũng trong hôm qua, đã có nhiều người đến Trung tâm chống độc của Bệnh viện Bạch Mai kiểm tra sức khỏe. Cộng đồng mạng, nhân dịp này kêu gọi di dời các nhà máy hóa chất ra khỏi khu dân cư; đồng thời mong các cơ quan chức năng sớm thông tin về tình trạng ô nhiễm.
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.