Cư dân mạng quan tâm: 'Thánh chửi' Duy Mạnh bị phạt vì những phát ngôn

08/08/2020 10:16 GMT+7

Hiện tượng "thánh chửi" Duy Mạnh, nhân vật có nhiều người theo dõi, đã kéo dài trong thời gian vừa rồi. Hôm qua, thanh tra Sở TT-TT TP.HCM đã quyết định xử phạt ca sĩ này 7,5 triệu đồng.

Dân mạng mong Duy Mạnh từ nay phát ngôn chừng mực và văn hóa hơn. Là người của công chúng, nhưng Duy Mạnh có nhiều phát ngôn vi phạm thuần phong mỹ tục trên mạng xã hội gây bức xúc

Cơ quan chức năng làm rõ 'phát ngôn sai sự thật' của ca sĩ Duy Mạnh

Hà Nội sẽ phạt người không đeo khẩu trang

Trong cuộc họp trực tuyến với thường trực Chính phủ hôm qua, Chủ tịch UBND TP.Hà Nội nói sẽ triển khai lực lượng kiểm tra, xử phạt người dân không đeo khẩu trang nơi công cộng.
Thông tin này lập tức thu hút sự quan tâm của dân mạng. Dân mạng nhắc nhau “đừng có mà nhờn với...”, “có đeo thì cũng đeo cho đúng cách”.

Cơ quan chức năng làm rõ 'phát ngôn sai sự thật' của ca sĩ Duy Mạnh

Truy tìm chân dung HLV thể hình đình đám

Do tò mò trước nhân vật gây xôn xao mạng xã hội với hành vi bán dâm, cư dân mạng đã bỏ công tìm hiểu và phát hiện HLV này, cũng như các hotgirl lầm lỡ, thích check-in ở những nơi sang chảnh và thích đăng ảnh khoe body. Dân mạng tiếc cho một thanh niên với một hình thể lý tưởng, lẽ ra có thể đã là hình tượng cho tinh thần rèn luyện sức khỏe, lại sa ngã vì đồng tiền.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.