Đặc biệt trên báo in ngày 14.4.2016

14/04/2016 07:50 GMT+7

Phân công công tác của Thủ tướng và các Phó thủ tướng; Những công trình thế kỷ: Lát đá lên đỉnh trời; Minh bạch giá điện theo mùa … là những thông tin hấp dẫn bạn đọc đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 14.4.

Phân công công tác của Thủ tướng và các Phó thủ tướng; Những công trình thế kỷ: Lát đá lên đỉnh trời; Minh bạch giá điện theo mùa… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 14.4.

Phân công công tác của Thủ tướng và các Phó thủ tướng
Hôm qua 13.4, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc ký Quyết định số 621/QĐ-TTg phân công công tác của Thủ tướng và các Phó thủ tướng.
Giải quyết khiếu nại, tố cáo liên quan đến bầu cử phải đúng luật
Các đơn thư khiếu nại, tố cáo đối với cả người được giới thiệu ứng cử và người tự ứng cử đều phải giải quyết đúng quy định pháp luật.
Thành lập Cơ quan quản lý an toàn vệ sinh thực phẩm: Có ngăn chặn được thực phẩm bẩn?
TP.HCM sẽ có cơ quan độc lập chuyên nghiệp quản lý an toàn vệ sinh thực phẩm. Cơ quan này tập hợp nhiều nhà chuyên môn, có phòng kiểm nghiệm… để kiểm soát, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho người dân.
Những công trình thế kỷ: Lát đá lên đỉnh trời
Những người thực hiện việc lát 639 bậc đá lên đỉnh Fansipan gọi tuyến đường đá này là "con đường vinh quang", không chỉ vì việc thực hiện nó quá vất vả, gian nan mà đây còn là chặng cuối để đưa hàng ngàn, hàng triệu con người chạm tay tới đỉnh cao nhất, nơi linh thiêng giữa đất trời.
Minh bạch giá điện theo mùa
Đề án mới của ngành điện đang đề xuất thêm cách tính giá điện theo mùa, theo vùng. Tuy nhiên điều băn khoăn là cơ cấu biểu giá bán điện tới nay vẫn chưa được công khai chính thức. Liệu với cơ cấu tính giá mới, người dân có được thêm quyền lựa chọn dùng điện giá rẻ hơn hay vẫn phải thấp thỏm lo âu mỗi khi EVN rục rịch dọa tăng giá.
Công an nấu cơm để xác minh "cơm chuyển màu hồng"
Chiều 13.4, Công an TP.Vũng Tàu (Bà Rịa – Vũng Tàu) đã mời chủ cửa hàng bán gạo đến trụ sở để mở niêm phong lấy mẫu gạo nấu cơm, thực nghiệm kiểm tra việc có hay không hiện tượng cơm nấu từ gạo của cửa hàng này để sau vài ngày chuyển sang màu hồng.
Đảng Cộng sản Nga đòi bản quyền ngôi sao đỏ
Đảng Cộng sản Nga kêu gọi Điện Kremlin có hành động để bảo vệ biểu tượng của Chủ nghĩa Cộng sản: Ngôi sao đỏ 5 cánh.
Bê bối đổi thuốc cường dương lấy phiếu bầu ở Hàn Quốc
Giới chức Hàn Quốc đã mở cuộc điều tra vụ mua phiếu bằng thuốc rối loạn cương dương ngay trước thềm cuộc bầu cử quốc hội diễn ra ngày 13.4.
Những khắc tinh của IS
Họ là cựu binh 63 tuổi, cựu giảng viên đại học và nhóm phụ nữ không khuất phục trước cái ác đã quyết liệt đứng lên chống lại Tổ chức Nhà nước Hồi giáo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.