Đặc biệt trên báo in ngày 18.10.2015

18/10/2015 04:23 GMT+7

Phó chủ tịch VFF Đoàn Nguyên Đức: Nếu tôi đầu tư đội tuyển, VN sẽ thắng Thái Lan; Rắc rối quanh tờ vé số trúng giải an ủi; Bên dòng sông biên giới Triều Tiên; Ồn ào quanh các cuộc thi nhan sắc... là những thông tin trên Báo Thanh Niên số ra ngày 18.10.

Phó chủ tịch VFF Đoàn Nguyên Đức: Nếu tôi đầu tư đội tuyển, VN sẽ thắng Thái Lan; Rắc rối quanh tờ vé số trúng giải an ủi; Mất tiền oan khi thanh toán trực tuyến; Bên dòng sông biên giới Triều Tiên; Ồn ào quanh các cuộc thi nhan sắc… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 18.10.

Góc tối chương trình UAV sát thủ của Mỹ
Bí mật gây sốc về “những cỗ máy giết người trên không” của Mỹ được hé lộ qua những trang tài liệu tuyệt mật bị rò rỉ.
Bàn tay vô hình ở Syria
Chỉ huy lực lượng đặc nhiệm Quds, thiếu tướng Qassem Soleimani đóng vai trò trung tâm trong các hoạt động can thiệp vào Syria của Iran.
Trung Quốc hứa “không tùy tiện dùng vũ lực”
Lãnh đạo quân đội Trung Quốc cam kết không tùy tiện dùng vũ lực trong vấn đề lãnh thổ trong khi truyền thông nước này cảnh báo Bắc Kinh không dung thứ bất kỳ sự khiêu khích quân sự nào.
Mối nguy từ hồ đập Trung Quốc: Đã tính đến tình huống Trung Quốc đồng loạt xả lũ
Trong thiết kế hồ chứa thủy điện, VN đã tính đến trường hợp các hồ, đập thượng nguồn Trung Quốc đồng loạt xả lũ. Nhưng vấn đề khó hiện nay là nếu xả đột ngột thì vùng hạ lưu sẽ bị động ứng phó, GS.TS Hà Văn Khối, nguyên Trưởng bộ môn Thủy văn công trình, Khoa Thủy văn tài nguyên nước, ĐH Thủy lợi cho biết.
Rắc rối quanh tờ vé số trúng giải an ủi

Chủ nhân tờ vé số cho rằng nhờ người bán vé số dò giúp thì người bán bảo không trúng, sau đó phát hiện tờ vé số trúng giải an ủi 100 triệu đồng nhưng không đòi lại được.
Mất tiền oan khi thanh toán trực tuyến
Không ít khách hàng kêu trời với các dịch vụ thanh toán qua mạng bởi sự phiền toái, trục trặc; thậm chí mất tiền oan khi lỗi hoàn toàn của nhà cung cấp.
Bên dòng sông biên giới Triều Tiên
Nếu như Triều Tiên là đất nước thu hút nhiều sự quan tâm, tò mò của thế giới nhất và khiến người ta ham muốn khám phá nhất bởi muôn vàn khó khăn và thử thách để được bước chân vào, thì Đan Đông – thành phố bên sông biên giới phía Trung Quốc cũng được hưởng lợi kha khá từ những dịch vụ du lịch ăn theo.
Tòa nhà 500.000 USD đang bị VFF “bỏ hoang”
Liên đoàn bóng đá VN (VFF) đang gặp rất nhiều khó khăn về vấn đề tài chính nhưng từ nhiều năm nay lại lãng phí cả một khối tài sản đồ sộ. Trụ sở VFF nằm ở địa chỉ 18 Lý Văn Phức (Hà Nội) đang bị bỏ hoang.
Phó chủ tịch VFF Đoàn Nguyên Đức: Nếu tôi đầu tư đội tuyển, VN sẽ thắng Thái Lan
Trong cuộc trao đổi thẳng thắn với Thanh Niên vào hôm qua, ông bầu máu bóng đá Đoàn Nguyên Đức khẳng định ông thừa sức để đầu tư cho đội tuyển VN tốt lên nhưng ông không thể làm được vì sự đố kỵ của nhiều người.
Ồn ào quanh các cuộc thi nhan sắc
Phía sau các cuộc thi nhan sắc là những câu chuyện vui buồn, trở thành đề tài tranh luận cho rất đông người theo dõi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.