Đại biểu Người thợ trẻ giỏi làm lễ báo công, dâng hương Chủ tịch Hồ Chí Minh

05/07/2020 09:38 GMT+7

Đoàn đại biểu Người thợ trẻ giỏi đã làm lễ báo công và dâng hương Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Văn Miếu Trấn Biên (Đồng Nai).

Sáng ngày 5.7, đoàn đại biểu Người thợ trẻ giỏi toàn quốc lần thứ XI – 2020 đã đến Văn miếu Trấn Biên làm lễ báo công, dâng hương Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Đại diện cho đoàn, đại biểu Dương Phước Vinh, kỹ thuật viên, Bí thư Đoàn cơ sở Công ty Changshin,  phát biểu “Chúng tôi 63 đại biểu được tuyên dương Người thợ trẻ giỏi toàn quốc năm 2020, rất vinh dự và tự hào được báo công với Chủ tịch Hồ Chí Minh và các tiền nhân, danh nhân văn hóa”.

Các đại biểu tiến vào lễ đường

Ảnh: Lê Lâm

Sau khi dâng hương, báo công, đoàn đại biểu di chuyển về Công ty Pouchen (xã Hóa An, TP.Biên Hòa, Đồng Nai) tham dự chương trình “Đối thoại với thanh niên công nhân”. Đến tối cùng ngày, tại Hội trường Thành ủy TP.Biên Hòa, sẽ diễn ra lễ tuyên dương Người thợ trẻ giỏi toàn quốc năm 2020.

Đoàn đại biểu chụp hình lưu niệm tại Văn miếu Trấn Biên

Ảnh: Lê Lâm

Giải thưởng Người thợ trẻ giỏi toàn quốc là phần thưởng cao quý của T.Ư Đoàn nhằm khen thưởng, động viên, tôn vinh những đoàn viên, thanh thiếu niên đang trực tiếp lao động, sản xuất tại doanh nghiệp, đơn vị thuộc các thành phần kinh tế; học viên tại các cơ sở giáo dục nghề nghiệp có thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.