Dân mạng thả tim rần rần cho hot boy mang giày cao gót giúp bạn gái

04/10/2017 21:09 GMT+7

Câu chuyện anh bạn trai ga lăng mang giày cao gót của bạn gái để giúp cô đỡ đau chân tại bệnh viện khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú.

Chàng trai trẻ đang được cộng đồng mạng Trung Quốc tôn làm "soái ca" vì có hành động ga lăng hiếm thấy, đó là mang giày cao gót của bạn gái và để cô ấy mang dép đế bằng của mình cho dễ chịu, theo Shanghaiist.  
Một cô gái họ Tạ vô tình nhìn thấy cặp đôi lãng mạn nói trên trong phòng chờ ở bệnh viện Tân Kiều tại Trùng Khánh (Trung Quốc). Anh này đứng phía sau lưng cô gái và luôn có những cử chỉ yêu chiều hết mực. Điều đặc biệt nhất là anh mang đôi giày cao gót màu hồng trong khi cô gái mang dép đế bằng của anh ta cho đỡ đau chân khi chờ đợi đến lượt khám, theo báo Thượng Du.

Cô Tạ và người bạn đi cùng thấy hành động trên thật ý nghĩa nên đã chụp lại hàng loạt tấm hình rồi chia sẻ trên mạng. Cô Tạ kể rằng khi rời khỏi phòng chờ, cô gái kia đề nghị đổi giày nhưng chàng trai cứ nhất quyết đòi mang thay bạn gái để cô khỏi bị đau chân.

Hành động tuyệt vời của chàng trai khiến cộng đồng mạng bàn tán rần rần và dành cho anh ta rất nhiều lời khen có cánh. "Những người đàn ông kiểu như vầy không nhiều đâu. Họ coi người phụ nữ quan trọng hơn cả bản thân mình. Cô gái thật có phúc", một cư dân mạng viết.

tin liên quan

'Hot boy trà sữa' livestream hát tặng vợ trong đám cưới
Mới đây, 'hot boy trà sữa' Lê Tấn Lợi đã livestream hát tặng vợ ca khúc Làm vợ anh nhé trong đám cưới của mình cùng "con mập". Giọng hát ấm áp của anh đã nhận được nhiều lời khen cùng chúc phúc của người hâm mộ.
Người bạn của cô Tạ cũng muốn chụp lại hình ảnh trên để đem về "giáo dục" lại bạn trai của mình. Nhiều người khen anh chàng này quả xứng danh soái ca, bởi chuyện đàn ông chịu mang giúp giày cao gót cho bạn gái hay vợ là rất hiếm khi xảy ra.  

Trong khi đó, một số người cho rằng lẽ ra cô bạn gái đi khám bệnh thì không nên mang giày gót cao đến thế, vì vào viện có thể đứng chờ đợi làm thủ tục rất lâu, mang giày cao sẽ không có lợi cho sức khỏe. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.