Đang tác nghiệp ở trạm thu phí Cai Lậy: Phóng viên Thanh Niên bị ném đá

10/08/2017 12:16 GMT+7

Khoảng 18 giờ 30 ngày 9.8, trong lúc anh Phạm Hữu (phóng viên báo Thanh Niên ) đang đứng chụp ảnh kẹt xe tại trạm thu phí Cai Lậy (hướng Mỹ Thuận về TP.HCM) cạnh 2 công an xã thì bất ngờ một người đàn ông tóc bạc, mặc áo trắng bỏ trong quần bất ngờ vô cớ ném đá trúng vào đầu anh Hữu rồi bỏ đi.

Thấy chuyện bất bình, những người dân chứng kiến đuổi theo người đàn ông, hỏi tại sao ném đá thì người này chối, nói không có ném.
Tối 9.8, sau khi nghe sự việc trên, đại tá Nguyễn Hữu Trí, Giám đốc Công an Tiền Giang đã chỉ đạo đơn vị chức năng liên hệ với phóng viên Thanh Niên để xác minh, làm rõ.
VIDEO: Phóng viên Báo Thanh Niên bị ném đá khi đang tác nghiệp ở trạm thu phí Cai Lậy
Theo lời kể của anh Hữu, lúc đấy anh có đến địa bàn xã Phú An, H.Cai lậy, T.Tiền Giang để tác nghiệp vụ việc kẹt xe do nhiều tài xế xài tiền lẻ để phản đối trạm thu phí. Trong thời gian đầu tác nghiệp (lúc 18 giờ) mọi việc diễn ra bình thường. Đến khoảng 18 giờ 30 khi anh đang chụp ảnh một tài xế mua vé trong làn thu phí thì bỗng nhiên có một vật cứng bay từ phía sau đến trúng thẳng vào đầu. Lúc này cũng có nhiều người dân tụ tập rất đông ở phía lề đường (hướng từ Mỹ Thuận về Mỹ Tho)
"Theo phản xạ tôi quay lại tìm người đã chọi đá nhưng không xác định được ai. Tuy nhiên ngay sau đó một số người dân hô to nói tận mắt chứng kiến người đàn ông tóc bạc mặc áo sơ mi bỏ trong quần là người chọi đá. Bên cạnh đó, một số người dân khác chỉ đích danh người đàn ông này đang công tác ở địa phương", anh Hữu kể. 
VIDEO: Nhiều tài xế tiếp tục phản đối trạm thu phí bằng cách dùng tiền 200 và 500 đồng mua vé

tin liên quan

Vì sao tài xế phản đối Trạm thu phí Cai Lậy?
** Phóng viên Thanh Niên bị ném đá Mấy ngày nay, sau khi Trạm thu phí Cai Lậy (Tiền Giang) đi vào hoạt động đã liên tục xảy ra nhiều sự việc thể hiện sự không đồng tình của giới tài xế, như bỏ tiền vào chai nhựa, dùng tiền lẻ mua vé, thậm chí đưa cả đoàn xe xếp hàng... qua trạm.
Hiện trường khi người đàn ông ném đá đã rời khỏi hiện trường Ảnh: Phạm Hữu
Sau đó anh Hữu cùng nhiều người khác có tiến đến hỏi tại sao lại chọi đá vào đầu anh thì người đàn ông này bỏ đi và nói: “Bằng chứng đâu” và tìm cách lẩn trốn.
Điều đặc biệt là cùng lúc đó có 2 công an viên, một người mặc đồng phục và một người không mặc áo (chỉ mặc quần) đều tỏ ra thờ ơ và nói không thấy và không biết gì.
Hiện phóng viên Thanh Niên đang tích cực liên hệ với công an huyện Cai Lậy để làm rõ vụ việc. Đại tá Nguyễn Hữu Trí, Giám đốc công an tỉnh Tiền Giang cũng đã chỉ đạo phải làm rõ vụ việc này. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.