Dara bị chê tơi bời khi xuất hiện ngắn ngủi bên Song Seung Hun

10/06/2020 20:39 GMT+7

Xuất hiện trong tập 6 phim Dinner Mate với vai trò khách mời, Dara bị khán giả chê diễn đơ, gượng gạo.

Tối 9.6, Dinner Mate (tựa Việt: Bữa tối định mệnh hay còn gọi Chúng ta cùng ăn tối nhé) phát sóng tập mới có sự tham gia của Dara. Người đẹp chỉ góp mặt trong tác phẩm với vai trò khách mời đặc biệt và đảm nhận nhân vật là chính bản thân cô ngoài đời - nữ ca sĩ kiêm diễn viên Sandara Park. Trong phim, nhân vật của cô đang chịu đựng căn bệnh tâm lý rối loạn ăn uống trầm trọng, phải nhờ đến sự giúp đỡ của bác sĩ Kim Hae Kyung (Song Seung Hun).
Toàn bộ cảnh quay của Dara chưa đến 10 phút nhưng đã trở thành đề tài bàn luận sôi nổi. Bởi nhiều ý kiến thẳng thắn chê bai màn xuất hiện ngắn ngủi của cô trong Dinner Mate. Người xem chỉ trích khả năng diễn xuất của gà cưng nhà YG với những từ ngữ khó nghe như vụng về, gượng gạo… Thậm chí, một số dân mạng còn mắng luôn Song Seung Hun là diễn tệ y như Dara.

Mỹ nhân 36 tuổi bị một bộ phận người xem chê bai khi xuất hiện trong phim Dinner Mate

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Tuy nhiên, không ít khán giả để lại bình luận khen ngợi Dara xinh đẹp và đáng yêu trong Dinner Mate. Fan của bộ phim cũng khẳng định phân cảnh ít ỏi của cựu thành viên 2NE1 cùng Song Seung Hun trong tập 6 mang lại không khí tươi vui cho mạch phim. Vấn đề tâm lý ăn uống của Dara trong tác phẩm cũng được đánh giá là rất sát thực tế và cách giải quyết cũng rất thú vị.
Ở tập 6, ngoài sự quan tâm mà khán giả dành cho khách mời Dara, Dinner Mate còn gây chú ý với những tình tiết xoay quanh cặp đôi chính Kim Hae Kyung và Woo Do Hee (Seo Ji Hye). Cả hai tiếp tục trải qua các khoảnh khắc ngọt ngào và dần có cảm tình với đối phương. Dù vậy, đôi bên vẫn giữ nguyên tắc làm bạn cùng ăn tối, không tiết lộ thông tin cá nhân của mình.

Dara chỉ lên hình khoảng 10 phút nhưng người xem đã "ném đá" cô không ít

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Câu chuyện mới lạ của Dinner Mate lôi cuốn người xem qua từng tập. Tập 6 mới chiếu ghi nhận mức rating lần lượt là 3,4% và 3,9% (mỗi tập 2 phần). Đây là lượng người xem khả quan so với các phim chiếu cùng khung giờ tối thứ hai - thứ ba hằng tuần.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.